GrowMax đạt chứng nhận BAP

Ngày 21/6/2012, Tổ chức cấp chứng nhận thủy sản Global Trust đã trao Chứng nhận Tiêu chuẩn thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (Best Aquaculture Practices - BAP) của Liên minh Nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) cho Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax. Chứng nhận BAP được xem là một loại “tem” đảm bảo uy tín, chất lượng cho các sản phẩm được tiêu thụ tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.

nhà máy GrowMax
Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vừa được cấp chứng nhận BAP.

Việc đạt được chứng nhận BAP - “tiêu chuẩn vàng” trong sản xuất thức ăn thủy sản, là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của GrowMax. Đây là phần thưởng lớn khích lệ cho sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên của GrowMax. Điều này cũng minh chứng cho khát vọng, tinh thần dân tộc của con người Việt Nam, một tập thể đoàn kết đã quyết tâm xây dựng rất thành công một nhà máy thức ăn nuôi tôm của người Việt, phục vụ cho ngành tôm Việt Nam, giảm bớt sự phụ thuộc vào các doanh nghiệp nước ngoài. Đồng thời, đây cũng là cơ sở nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm thức ăn tôm của GrowMax. Người nuôi tôm sẽ được thừa hưởng các giá trị từ chuỗi liên kết. Các sản phẩm tôm nuôi sẽ được các nhà máy chế biến ưu tiên mua với giá tốt hơn. Bên cạnh đó, còn giúp cho những vùng nuôi, nhà máy chế biến sử dụng các sản phẩm của GrowMax dễ dàng đạt được các chứng nhận cao hơn, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu và giá trị con tôm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

GrowMax
Đạt được Chứng nhận BAP là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của GrowMax.

Để đạt được chứng nhận BAP, Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax phải tuân thủ các luật hiện hành liên quan đến kinh doanh, các quy định về môi trường liên quan đến việc xử lý chất thải, nước thải và kiểm soát dịch hại. Cơ sở vật chất cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn đã thiết lập về an toàn sản phẩm, tuân thủ các quy định của địa phương, quốc gia và các yêu cầu của thị trường xuất khẩu.

Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax có địa chỉ tại Khu Công nghiệp Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, là doanh nghiệp có 100% vốn nội địa trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm với công nghệ hiện đại, đạt công suất lớn 230.000 tấn/năm. Mục tiêu của GrowMax không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu.

Trước khi GrowMax ra đời, ngành sản xuất thức ăn nuôi tôm là sự thống trị gần như 100% của các tập đoàn đa quốc gia hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và gần như không có “sân chơi” cho doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng GrowMax vẫn tự tin đầu tư nhà máy sản xuất với công suất lớn, có công nghệ hiện đại thuộc top đầu châu Á. Dù mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm nhưng thức ăn nuôi tôm GrowMax đã vươn lên trở thành 1 trong 3 công ty có sản lượng và thị phần lớn nhất Việt Nam hiện nay. Việc đạt được chứng nhận BAP là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực mà GrowMax đã cố gắng đạt được, đó là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành thủy sản Việt Nam nói chung, lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm nói riêng; Tự hào và khẳng định về một thương hiệu sản xuất thức ăn tôm của người Việt - 100% vốn Việt Nam đầu tiên đạt được chứng nhận này.

GrowMax
Khách hàng tin tưởng và đánh giá cao các sản phẩm thức ăn của GrowMax.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng giám đốc phụ trách sản xuất của GrowMax cho biết: Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội thông qua việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiệt bị hiện đại bậc nhất châu Á hiện nay, cùng với việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá Peru, Chilê… Tại GrowMax, tất cả sản phẩm trước khi được giao đến khách hàng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất với 8 bước tại 3 bộ phận độc lập.

“Chúng tôi luôn lấy chất lượng là tiêu chí để phát triển sản phẩm và đã được khẳng định trong thời gian qua. Thời gian tới, GrowMax sẽ không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng hơn nữa kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm thức ăn tôm chất lượng cao made in Vietnam”, ông Lê Trần Bá Thông chia sẻ thêm.

Trước đó, GrowMax cũng đã liên tiếp được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như: “Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021” trong Chương trình Doanh nghiệp hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển châu Á trao tặng… Nhưng vượt trên tất cả mọi danh hiệu, GrowMax được người nuôi tôm cả nước đánh giá là “thức ăn nuôi tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay”.
Đăng ngày 28/06/2022
GrowMax
Doanh nghiệp

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Ban Bí thư chỉ thị quyết tâm gỡ “thẻ vàng” trong năm 2024

Ngày 10/4/2024, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương ký Chỉ thị số 32-CT/TW về việc về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thuỷ sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển bền vững ngành thuỷ sản.

Tàu cá Việt Nam
• 05:12 25/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 05:12 25/04/2024

Công nghệ nuôi cá “sông trong ao”

Ngày 22/4/2024, Trường Thủy sản - Đại học Cần Thơ phối hợp Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo về công nghệ nuôi cá “sông trong ao”. Tham dự có Hiệu trưởng Trường Thủy sản Vũ Ngọc Út và nhiều giảng viên, chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp, hộ nuôi cá ĐBSCL.

Cá rô phi
• 05:12 25/04/2024

Triển khai nuôi hải sâm thương phẩm tại làng chài Nhơn Hải

Nhằm đẩy mạnh phát triển nuôi biển, đa dạng hóa đối tượng nuôi trồng thủy sản ,nâng cao hiệu quả kinh tế cho bà con ngư dân, mới đây, Sở KH&CN Bình Định đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn do Phòng Kinh tế TP Quy Nhơn chủ trì thực hiện và HTX Dịch vụ - Du lịch – Thủy sản Nhơn Hải là cơ quan phối hợp chính tổ chức thực hiện.

Hải sâm
• 05:12 25/04/2024

Nguyên nhân nào làm tôm bị vàng gan?

Gan là bộ phận quan trọng trên cơ thể tôm, nếu gan tôm phát sinh vấn đề như bị vàng gan sẽ khiến tôm chết hàng loạt. Vậy làm sao để xác định nguyên nhân tôm bị vàng gan, cách phòng ngừa và điều trị như thế nào để khắc phục tình trạng trên, cùng tìm hiểu với Tép Bạc qua bài viết dưới đây nhé!

Gan tôm bị vàng
• 05:12 25/04/2024