Kế hoạch tuyển cộng tác viên

Tepbac.com là một trang web chia sẻ thông tin, tài liệu học tập thủy sản miễn phí được thành lập bởi một nhóm các kỹ sư thủy sản đến từ các trường đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, đại học Cần Thơ, đại học Trà Vinh và đại học Nông Nghiệp 1 Hà Nội. Vượt qua những khó khăn bước đầu, hiện nay trang web đã xây dựng được một mạng lưới gần 10.000 thành viên trên cả nước.

tuyển cộng tác viên
Chung tay cùng ngành thủy sản Việt Nam

Mặc dù mới ra đời gần 1 năm nhưng website đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên, bà con nông dân và các bạn đọc khác, lượng truy cập ổn định và tăng dần theo từng tuần. Với các từ khóa “ tin tức thủy sản”, “tin thủy sản” và “tin thuy san”, “tin tuc thuy san”, “tin thuy san”, trang tepbac.com là trang web hiện ra đầu tiên trên kết quả hiển thị tìm kiếm của google, điều này thể hiện sự quan tâm rất lớn của bạn đọc và định hướng phát triển đúng đắn của trang web.

Trang web chúng tôi xây dựng trên lòng nhiệt huyết và cái tâm muốn là nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thủy sản miễn phí đến với bà con nông dân và bạn đọc quan tâm. Xa hơn nữa, tepbac.com mong muốn được là cầu nối thân thiết giữa các nhà khoa học với bà con nông dân, giữa các anh chị em đang cùng công tác trong ngành thủy sản.

Để tạo thêm cơ hội giao lưu học hỏi, đóng góp và chia sẻ thông tin với bà con nông dân trên khắp cả nước, cùng chung tay phát triển thủy sản Việt Nam và đáp ứng kế hoạch xây dựng phát triển trang web trong tương lai, webisie tepbac.com của chúng tôi có nhu cầu tuyển hơn 50 cộng tác viên với các tiêu chí và điều khoản như sau:

1, Đối tượng để tuyển cộng tác viên

-  Thành viên của trang web tepbac.com
- Công dân Việt Nam yêu thích và thật sự có tâm huyết với ngành thủy sản, có mong muốn được nhận và chia sẻ thông tin cũng như kinh nghiệm với các mọi người thông qua cổng thông tin tepbac.com của chúng tôi. Các bạn sinh viên ngành thủy sản, các anh chị em đã và đang công tác trong ngành thủy sản là một lợi thế.

2, Yêu cầu

- Đam mê với ngành thủy sản, có mong muốn được học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cùng bà con nông dân cũng như những cá nhân và tổ chức khác làm việc trong nghề thủy sản và có nhiệt huyết đóng góp cho sự phát triển của ngành thủy sản Việt Nam.
- Có các thiết bị tác nghiệp như máy ảnh, điện thoại có chức năng chụp ảnh, ghi âm...
- Có thời gian online nhất định để viết bài, gửi bài, tra cứu thông tin, giữ liên lạc qua email...

3, Quyền lợi

- Được xét trả phụ cấp và thưởng vào cuối tháng thứ 2 của mỗi đợt xét phụ cấp (xét phụ cấp và thưởng 2 tháng/lần) 
- Cộng tác viên hoàn thành nghĩa vụ và gắn bó với trang web liên tục từ 1 năm trở lên sẽ được xét để cơ cấu vào hoach định phát triển của trang web, có cơ hội tham gia vào ban quản trị và được hưởng % các khoản thu của trang web từ các hoạt động thương mại (nếu có) theo thỏa thuận và nhiều quyền lợi khác song hành với sự phát triển của trang web.
- Cộng tác viên đứng đầu hệ thống cộng tác viên trong cả nước trong mỗi chu kỳ 2 tháng sẽ được xét thưởng từ 500.000 – 2.000.000 VND tùy theo mức độ đóng góp. Bài viết có trên 100 view/ngày được thưởng nóng 100.000 VND. 
- Chế độ nâng phụ cấp và thưởng: theo đánh giá công việc và thoả với ban quản trị
- Có cơ hội giao lưu học hỏi với các thành viên khác và thử thách bản thân
- Học hỏi về làm báo, cách tiếp cận thu thập và xử lý, truyền tải và quảng bá thông tin trong thời đại công nghệ mà internet ngày càng chiếm vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống con người
- Củng cố định hướng nghề nghiệp

4, Mô tả công việc

- Thu thập và viết các tin thủy sản: xu hướng thủy sản hoặc thế mạnh thủy sản   của một vùng, địa phương. Tin tức nên bao gồm có ảnh tự chụp và số liệu. Ưu tiên những bài viết có tính tổng hợp theo nhận định chủ quan của tác giả để đem đến cho bạn đọc nhiều khía cạnh về như kinh nghiệm và suy nghĩ cũng như định hướng của hệ thống cộng tác viên. Bất kỳ thông tin nổi bật liên quan đến thủy sản  như kỹ thuật nuôi mới, hiệu quả kinh tế của mô hình thủy sản, dịch bệnh.....mà cộng tác viên thu thập được trong quá trình học tập và công tác được khuyến khích tổng hợp để viết bài gửi cho Ban quản trị. Bài viết không được trùng lặp với bất kỳ báo mạng hoặc báo giấy nào đã đưa tin. Thông tin nên được kiểm chứng nguồn tham khảo trước khi gửi bài cho Ban Quản Trị.
- Ngoài tin tức, các cộng tác viên có thể đóng góp cho trang web qua tất cả các mục trang web đang phát triển như video, kỹ thuật, tài liệu, dịch bệnh, loài thủy sản, nuôi trồng, giá cả….. .
- Hoàn thành ít nhất 1 tin bài theo quy định trong 01 tuần. 
- Có thể thay thế 01 bài tin theo quy định bằng 02 đóng góp cho trang web qua các mục khác như tài liệu, kỹ thuật, loài thủy sản, video, giá cả và bệnh qua các bài viết từ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân cộng tác viên.

5, Hệ thống cộng tác viên

- Miền Bắc, miền Trung, miền Nam
- Thông tin của hệ thộng cộng tác viên sẽ được cập nhật liên tục và các cộng tác viên có cơ hội giao lưu, học hỏi với các hệ thống khác thông qua trang tepbac.com

6, Điểm thưởng cho cộng tác viên

- Tích điểm thưởng cho cộng tác viên theo lượng người đọc và lượt like trên trang web
- Điểm thưởng là một tiêu chí quan trọng để xếp hạng cộng tác viên trong hệ thống cộng tác viên cả nước.

7, Đăng ký

Các cộng tác viên vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu tải tại đây về địa chỉ email congtacvien@tepbac.com.  Tepbac.com cam kết giữ bí mật tất cả thông tin của các cộng tác viên.

Nếu có thay đổi gì về kế hoạch làm việc, vui lòng gửi thông báo về cho Quản trị cộng tác viên theo email congtacvien@tepbac.com để chúng tôi kịp thời có những điều chỉnh phù hợp về nhân sự.

Chúng tôi sẽ ghi nhận hiệu quả làm việc của hệ thống cộng tác viên một cách cụ thể và có báo cáo sau mỗi 2 tháng gửi đến email của bạn. Báo cáo sẽ thể hiện:
1, Danh sách các bài viết và đóng góp khác
2, Lượt xem và thích của mỗi bài
3, Vị trí của bạn trong hệ thống cộng tác viên của tepbac.com theo vùng và trong cả nước
4, Các tiêu chí đánh giá khác kèm theo

Tepbac.com rất hân hạnh được làm việc với các cộng tác viên để cùng chung tay đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển và thịnh vượng của thủy sản Việt Nam.

tepbac.com
Đăng ngày 26/03/2013
Ban Quản Trị
Doanh nghiệp

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Bật mí những ưu điểm vượt trội khi xem giá thủy sản tại Farmext App

Hiểu được nỗi lo của người nuôi tôm về biến động giá cả hằng ngày, Farmext App cung cấp giải pháp cập nhật thông tin giá cả đa dạng, đầy đủ cho tất cả các loài thủy hải sản trên khắp các tỉnh thành.

Xem giá tại Farmext
• 08:00 10/04/2024

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 02:36 20/04/2024

“Khát” nước ở vùng sông nước

Miền Hạ. Cái tên đã nói lên tất cả, sở dĩ gọi miền hạ là do mảnh đất này ở “vùng thấp hơn” của huyện, có cao độ so với mặt nước biển chừng 0,5 – 0,8m, có mật độ sông rạch tự nhiên rất dày đặc.

Hạn hán
• 02:36 20/04/2024

Mắt cá ngừ đại dương có gì hấp dẫn?

Mắt cá ngừ đại dương với vẻ ngoài đặc biệt có thể khiến nhiều người cảm thấy e dè khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong "vẻ ngoài dị biệt" ấy là hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng giá trị dinh dưỡng dồi dào, biến nó thành món ăn độc đáo, hấp dẫn thực khách và trở thành đặc sản trứ danh của Phú Yên.

Mắt cá ngừ
• 02:36 20/04/2024

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản

Bảo hiểm nuôi trồng thủy sản là thỏa thuận giữa người nuôi, trồng thủy sản và công ty bảo hiểm, trong trường hợp xảy ra tổn thất/thiệt hại với thủy sản do sự cố/rủi ro cụ thể được xác định trước khi bắt đầu tham gia bảo hiểm, công ty bảo hiểm đồng ý bồi thường một khoản tiền nhất định cho nông dân đã mua bảo hiểm cho loại thủy sản đó.

Ao tôm
• 02:36 20/04/2024

Ép khuẩn và diệt khuẩn cho ao nuôi tôm

Trong môi trường ao nuôi, vi khuẩn luôn có khả năng xuất hiện mặc dù đã xử lý cẩn thận từ đầu vụ nuôi. Chúng xuất hiện và tấn công tôm gây nên một số bệnh khó điều trị, từ đó tôm mất sức đề kháng dẫn đến chết. Chính vì vậy vấn đề diệt khuẩn luôn được bà con quan tâm đến. Diệt khuẩn như thế nào là đúng cách để không ảnh hưởng đến tôm, mời bà con tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ
• 02:36 20/04/2024