Kho lạnh SATRA: Hiện đại - chất lượng - hiệu quả

Hiện nay, logistics là lĩnh vực đang phát triển mạnh tại Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh - nơi tập trung nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu, phân phối lớn của cả nước. Việc đầu tư kho trữ lạnh hiện đại, quy mô lớn làm cơ sở hậu cần hoàn thiện chuỗi logistics là rất cần thiết. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) đã đầu tư xây dựng Kho lạnh SATRA - một kho lạnh thương mại hiện đại thực hiện dịch vụ  lưu trữ, bảo quản trữ đông, trữ mát hàng hóa, trung tâm phân phối, đóng gói, dán nhãn hàng hóa, cấp đông, tái đông sản phẩm nông thủy sản, thực phẩm, rau quả và các dịch vụ khác.

kho lạnh SATRA
Tổng thể kho lạnh SATRA.

Vị trí đắc địa

Kho lạnh Satra có vị trí rất thuận lợi: tọa lạc tại khu thương mại Bình Điền - chợ đầu mối phía Nam thành phố Hồ Chí Minh (chợ đầu mối Bình Điền). Vị trí kho lạnh nằm ở cửa ngõ phía nam của thành phố Hồ Chí Minh, trên trục đường Nguyễn Văn Linh, là điểm giữa của cung đường vận chuyển từ các tỉnh miền Đông Nam bộ đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, gần các cảng biển trọng điểm phía Nam, các khu công nghiệp của TPHCM, Long An, Bình Dương. Khách hàng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi gởi hàng tại kho lạnh Satra do giao thông rất thuận tiện và thông suốt, phương tiện vận tải không bị giới hạn bởi tải trọng và thời gian hoạt động.

Kho lạnh SATRA có diện tích khuôn viên 27.768m2. Trong đó, khu vực kho trữ lạnh có diện tích 11.545m2, sức chứa hơn 20.000 vị trí pallet gồm 5 phòng lạnh được cài đặt nhiệt độ thích hợp lưu trữ bảo quản với nhiều chủng loại hàng hóa nông - thủy sản, thực phẩm, rau quả. Việc giao nhận hàng vào và ra ở kho lạnh SATRA hết sức thuận tiện và an toàn nhờ có kho đệm rộng 1.700m2 với 19 cửa xuất nhập hàng được trang bị hệ thống bàn nâng hạ thủy lực và túi đệm khí hoạt động đồng thời, liên tục cả ngày và suốt năm.

Một chuyên gia trong lĩnh vực kho lạnh đã nhận xét kho lạnh SATRA là một trong số ít kho lạnh chuyên dụng của Việt Nam hiện nay được thiết kế xây dựng hiện đại và hoàn chỉnh, đáp ứng  các tiêu chuẩn khắt khe cho việc lưu trữ hàng hóa, nhất là hàng hóa xuất khẩu vào các thị trường khó tính như EU, Nhật, Mỹ.

Kho có hệ thống máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại có xuất xứ châu Âu, Mỹ: máy nén và hệ thống lạnh thế hệ mới được điều khiển tự động và sử dụng môi chất gây lạnh thân thiện môi trường, khâu xếp dỡ hàng hóa được cơ giới bởi các xe nâng hàng chạy điện, các thiết bị kiểm soát nhiệt độ, túi trùm khí,… được trang bị đồng bộ, máy phát điện công suất lớn đảm bảo nguồn phát điện cho kho lạnh liên tục.

Chất lượng cao và giá cả hợp lý

Kho lạnh SATRA có chất lượng cao. Nhiệt độ các phòng chứa được cài đặt, vận hành và kiểm soát tự động qua máy tính bởi phần mềm điều khiển chuyên dùng, thích hợp để bảo quản trữ đông và trữ mát nhiều chủng loại hàng hóa với nhiệt độ kho đông -250C, kho mát từ +20C đến +100C. Nhiệt độ kho chứa được theo dõi tự động, dữ liệu nhiệt độ cung cấp trực tiếp tại chỗ và qua email cho khách hàng. Kho lạnh xây dựng hệ thống quản lý theo ISO và HACCP đáp ứng yêu cầu quản lý đối với hàng hóa xuất khẩu, tiêu thụ trong nước. Phần mềm quản lý hàng hóa chuyên nghiệp cập nhật số liệu hàng hóa theo thời gian thực, theo dõi theo lô, ngày sản xuất, hạn dùng đến từng kiện hàng; sử dụng thiết bị mã vạch kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho. Ngoài ra, khách hàng giao dịch trực tuyến với kho lạnh qua website để thực hiện các yêu cầu xuất nhập và truy xuất dữ liệu hàng hóa.

Vị trí kho lạnh SATRA.
Vị trí kho lạnh SATRA.

Kho lạnh được thiết kế đồng bộ và hoàn chỉnh. Ngoài khu vực kho chứa hàng, còn có các khu phụ trợ như kiểm hàng, thay bao bì, khu vực dành cho khách hàng và  cơ quan chức năng khi làm việc tại kho, sân bãi container rộng rãi, đạt tiêu chuẩn với hệ thống cấp điện liên tục. Đặc biệt, kho lạnh SATRA có xưởng sơ chế thực hiện dịch vụ sơ chế và đóng gói hàng thủy hải sản, rau quả, thực phẩm, cấp đông hàng hóa gởi kho và hàng hóa tiêu thụ trong nước.

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của kho trữ lạnh thương mại với hệ thống máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, Kho lạnh SATRA còn có cảnh quan rất hài hòa với khuôn viên rộng rãi, cây xanh thoáng mát, đẹp đẽ và hệ thống khu vực phòng chờ, căn-tin phục vụ khách hàng và đội ngũ lái xe rộng rãi tiện nghi.

Kho lạnh SATRA là nơi cung ứng giải pháp lưu trữ hàng hóa bằng kho lạnh tối ưu của khách hàng. Các dịch vụ lưu trữ, bảo quản hàng hóa, trung tâm phân phối, đóng gói, dán nhãn hàng hóa, cấp đông tái đông sản phẩm nông thủy sản, thực phẩm, rau quả và các dịch vụ khác được kho lạnh cung ứng với chất lượng cao và giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, hài lòng về dịch vụ qua sự  phục vụ của đội ngũ nhân viên - công nhân lành nghề, nhiệt tình, trung thực, tận tâm.

Với phương châm “Vì sự thành công của khách hàng”, kho lạnh SATRA thực hiện trách nhiệm với khách hàng, với cộng đồng, góp phần nâng tầm văn hóa kinh doanh của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - một doanh nghiệp đầu đàn của thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Chi nhánh Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - Kho lạnh SATRA
Địa chỉ: Lô số III, Khu Thương mại Bình Điền, khu phố 6,  đường Nguyễn Văn Linh, phường 7, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848) 38368735 (nhấn 227 hoặc 186) - Fax: (848) 39206954
Website: www.satra.com.vn
Giám đốc: Ông Đào Như Minh
Điện thoại: 0903961930 - Email: minh.dn@satra.com.vn
Phó Giám đốc: Ông Ngô Thanh Điền Sơn
Điện thoại: 0903070865 - Email: son.ntd@satra.com.vn
Trưởng Phòng Kinh doanh và Quản lý kho: Ông Nguyễn Gia Hào
Điện thoại: 0903835232 - Email: hao.ng@satra.com.vn

Giảm giá hàng thủy hải sản

Ngày 26-7, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) đã khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 24 tại địa chỉ: 803-805 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8 – TPHCM.
Cửa hàng SATRAFOODS Phạm Thế Hiển kinh doanh khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó 80% thực phẩm, 20% hàng phi thực phẩm. Trong đó, cửa hàng kinh doanh 9 mặt hàng thiết yếu bình ổn thị trường. Cũng theo đại diện SATRA, với cửa hàng Satrafoods, người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn thông qua hàng bình ổn thị trường, các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng Satrafoods Phạm Thế Hiển tặng 200 phần quà cho các khách hàng đến mua sắm, dùng thử miễn phí một số sản phẩm. Đồng thời, cũng dịp này cửa hàng giảm giá đến 33% đối với gần 100 mặt hàng thủy hải sản.

Báo Sài Gòn Giải Phóng
Đăng ngày 04/08/2013
NGỌC LAN
Doanh nghiệp

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 12:46 25/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của nhật bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 12:46 25/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 12:46 25/04/2024

Ban Bí thư chỉ thị quyết tâm gỡ “thẻ vàng” trong năm 2024

Ngày 10/4/2024, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương ký Chỉ thị số 32-CT/TW về việc về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thuỷ sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển bền vững ngành thuỷ sản.

Tàu cá Việt Nam
• 12:46 25/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 12:46 25/04/2024