Quán cà phê ngắm cá bơi lội ngay trên đầu ở Sài Gòn

Tọa lạc tại Thảo Điền sôi động của Sài Gòn, Dalaland Coffee nổi bật với thiết kế Địa Trung Hải, không gian xanh và hồ cá lớn thu hút đông đảo du khách.

Cá koi
Quán có không gian siêu rộng. Ảnh: DALALAND.SAIGON

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một quán cà phê theo chủ đề ở Sài Gòn để thư giãn, làm việc hay F5 bản thân. Giữa hàng trăm gợi ý tuyệt vời, Dalaland Coffee tạo cảm giác như một ốc đảo thư giãn với đàn cá bơi lội. Quán cà phê này được ví như một công viên và thủy cung kết hợp trong một không gian. 

Tọa lạc tại Thảo Điền - nơi có nhiều quán cà phê sân vườn, quán hút khách bởi phong cách mới lạ. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ của đường Trần Ngọc Diện, đập ngay vào mắt bạn là một tòa nhà lớn với những chiếc cổng vòm màu trắng.

Cá koiĐàn cá tung tăng bơi lội. Ảnh: DALALAND.SAIGON

Khi bước vào bên trong, du khách sẽ thấy một không gian rộng rãi với tông màu trắng là chủ đạo. Quán được trang trí bởi vô số cây cối và đồ nội thất bằng tre với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Điểm đặc biệt của không gian trong nhà chính là trần kính trong suốt thấy rõ cả đàn cá koi bơi lội phía trên.

Bên cạnh các yếu tố tự nhiên, sự nổi bật của các hành lang hình vòm và cầu thang không có tay vịn khiến quán cà phê ở Thảo Điền này trông giống như một ngôi nhà trên bãi biển ở vùng Địa Trung Hải.

Quán có 2 tầng, chia thành 3 khu vực chính gồm: khu vực tầng 1, khu vực ốc đảo và khu sân thượng. Không gian quán được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải với đa dạng chỗ ngồi từ trong nhà đến ngoài trời. Quán cà phê này là nơi hoàn hảo cho các cuộc tụ họp lớn và nhỏ.

Tâm điểm chú ý của quán phải kể đến hồ bơi theo phong cách nhiệt đới, phía giữa có một rừng cây cọ và cây bụi được cắt tỉa cẩn thận. Từ một vài góc ảnh trên cao hay ngước nhìn lên để chụp tán cây xanh tươi, địa điểm này trông giống như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ giữa phố thị. Nơi đây được ví như "khu nghỉ dưỡng trên đảo" thu hút du khách gần xa. 

Đàn cá koiNgắm đàn cá bơi lội cũng là một thú vui. Ảnh: DALALAND.SAIGON

Một chi tiết khác thu hút sự chú ý của du khách chính là hình ảnh đàn cá lớn bơi lội trên đầu bạn. Nhờ có mái che trong suốt in màu trời trông như đàn cá đang tung tăng bơi lội giữa biển mây, thi thoảng lại thấy bóng người hắt xuống bể. Hãy đi lên cầu thang và bạn sẽ thấy một bể cá koi lớn với nhiều màu sắc rực rỡ. 

Đừng ngần ngại nhảy lên tấm nệm lớn thả giữa bể cá để có những bức ảnh 3D đậm chất điện ảnh. Ngay bên cạnh bể cá có một không gian được thiết kế đậm chất Địa Trung Hải với tông màu xanh chủ đạo. Từ tầng 2 bạn có thể chụp những bức ảnh sang chảnh khi xung quanh được bao bọc bởi những tòa nhà lớn. 

Báo Du Lịch
Đăng ngày 13/05/2023
Mộc Anh
Tổng hợp

Một số loại lưới che nắng cho ao tôm tiết kiệm chi phí

Tại các tỉnh ở Đồng Bằng Sông Cửu Long đang phát triển mô hình nuôi tôm công nghệ cao, siêu thâm canh, đem lại hiệu quả rõ ràng và mở ra hướng đi mới cho ngành nuôi tôm. Với đặc thù khí hậu nhiệt đới quanh năm tác động lớn đến quá trình sinh trưởng và phát triển của tôm. Do đó, việc tìm kiếm các phương pháp để che mát cho ao nuôi trở nên vô cùng quan trọng.

Ao tôm
• 09:58 26/04/2024

Ra khơi đi tìm kho báu dưới đáy biển

Trào lưu "ra khơi tìm kho báu"  đang xuất hiện rầm rộ và làm dậy sóng cộng đồng mạng những ngày qua, kho báu này có xác thực hay không thì còn là một ẩn số. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, Tép Bạc sẽ giúp bạn đọc 4 kho báu có thật dưới lòng đại dương. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!.

Lặn biển
• 10:30 23/04/2024

“Say đắm” trước vẻ đẹp của cánh đồng rong biển Ninh Thuận

Khi thủy triều xuống, cũng chính là lúc vẻ đẹp của cánh đồng rong biển tại Ninh Thuận hiện ra. Cả bãi biển rộng lớn đều phủ một màu xanh mướt của đám rêu xanh phủ đầy trên đá.

Cánh đồng rong biển Ninh Thuận
• 10:58 09/04/2024

Những loài cá biển nuôi làm cảnh

Nhiều người quan niệm cho rằng “Nuôi cá dưỡng tâm”, có thể do điều này mà nhiều gia đình luôn có hồ cá cảnh trong nhà. Bên canh nhiều loài cá nước ngọt được nuôi phổ biến thì cá biển cũng trở nên thu hút không kém.

Cá cảnh
• 10:48 08/04/2024

Hội chứng chết sớm EMS trên tôm và giải pháp phòng ngừa hiệu quả.

Nuôi tôm không phải là một công việc dễ dàng. Trong quá trình nuôi tôm thường xuất hiện rất nhiều loại bệnh khác nhau. Một trong số đó là EMS, hay Hội chứng chết sớm, còn được gọi là AHPNS hoặc Hội chứng hoại tử gan tụy cấp tính.

Tôm nhiễm bệnh
• 00:39 27/04/2024

Sự phục hồi của thị trường tôm sú

Tôm sú đang trải qua thời kỳ phục hưng, đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia như Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma cho rằng, việc loại bỏ tôm thẻ chân trắng là vẫn còn quá sớm và thật ngốc khi thực hiện điều đó.

Tôm sú
• 00:39 27/04/2024

Kinh tế tuần hoàn với giải pháp nội tại ngành tôm

Chuyên gia Huỳnh Quốc Tịnh ở Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) phân tích giải pháp tiếp cận đối với sản phẩm tôm theo định hướng kinh tế tuần hoàn bằng việc thực hiện tuần hoàn trong nội tại ngành tôm.

Khu nuôi tôm
• 00:39 27/04/2024

Bình Định: Tập huấn phòng chống dịch bệnh trong nuôi thủy sản

Sáng ngày 25.4, Chi cục Chăn nuôi và Thú y ( Sở NN&PTNT Bình Định) phối hợp UBND xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ tổ chức tập huấn tuyên truyền phòng chống dịch bệnh thủy sản cho cán bộ phụ trách thủy sản và 40 hộ dân nuôi trồng thủy sản của 3 thôn Xuân Bình Nam, Hưng Lạc và Hưng Tân.

Ao nuôi tôm
• 00:39 27/04/2024

Một số loại lưới che nắng cho ao tôm tiết kiệm chi phí

Tại các tỉnh ở Đồng Bằng Sông Cửu Long đang phát triển mô hình nuôi tôm công nghệ cao, siêu thâm canh, đem lại hiệu quả rõ ràng và mở ra hướng đi mới cho ngành nuôi tôm. Với đặc thù khí hậu nhiệt đới quanh năm tác động lớn đến quá trình sinh trưởng và phát triển của tôm. Do đó, việc tìm kiếm các phương pháp để che mát cho ao nuôi trở nên vô cùng quan trọng.

Ao tôm
• 00:39 27/04/2024