Sau Tết - eShop giảm hết

Ting ting ting!!! Để tiếp tục làm nóng hơn cho mùa mua sắm đầu năm nay, eShop hân hoan mang đến chương trình khuyến mãi cực “nóng” cho khách hàng sắm sửa vật tư cho tôm cá của mình.

Sau Tết - eShop giảm hết
eShop sẽ mang đến một chương trình cực hấp dẫn mang tên : “Sau Tết - eShop giảm hết“

Mừng năm mới Giáp Thìn 2024, eShop mong muốn gửi lời chúc đến toàn thể khách hàng của nhà eShop một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cũng như một lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người, những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng nhà eShop trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, sau khi các bạn TÔM, CÁ đón “3 ngày Tết, 7 ngày Xuân“ thì các bạn cũng cần chuẩn bị chu đáo để đón một năm mới thật đầy đủ đó nha. Vì thế, để giúp các hộ nuôi tôm cá có những chuẩn bị đầy đủ cho một năm mới thì eShop sẽ mang đến một chương trình cực hấp dẫn mang tên : “ Sau Tết - eShop giảm hết “, diễn ra từ ngày 22/02/2024 đến hết ngày 28/02/2024 tại eShop. Qua đó giúp cho các bạn TÔM, CÁ của gia đình mình được chuẩn bị tốt nhất cho một năm mới phía trước. 

Miễn phí vận chuyển tận nơi, đón năm mới thảnh thơi cùng các nhà phân phối uy tín tại eShop

Để giúp cho bà con nuôi tôm cá có thể tiếp cận được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình thì các thương hiệu từ nhà eShop đã đưa ra chương trình cực kì hấp dẫn với hàng loạt ưu đãi. Bởi vì quý bà con sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí giao hàng tận nơi, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để có thể chăm sóc các bạn TÔM, CÁ của mình khi mua các sản phẩm sau. 

Từ nhà phân phối Như Ý

Hạt sinh học Phú Điền : Với công dụng xử lý môi trường nước, tái tạo và phục hồi dinh dưỡng nền đáy. Đặc biệt cung cấp vi sinh vật có lợi, giúp tăng cường sức đề kháng cho tôm. Mua ngay tại: Hạt sinh học Phú Điền.

Từ nhà phân phối Thần tài 9999

- Agri Nutri hạt thông minh: Với công dụng hỗ trợ xử lý môi trường nước và bổ sung nhiều khoáng chất cần thiệt cho tôm. Mua ngay tại: Agri Nutri.

- NB 50 Vi sinh hạt chuyên xử lý môi trường và đáy ao: Với công dụng xử lý môi trường nước và đáy ao. Đặc biệt phân hủy gốc rạ khi chuyển từ ao nuôi ruộng lúa sang ao tôm, không gây thối nước, tạo môi trường sạch và thông thoáng. Mua ngay tại: NB 50 Vi sinh hạt.

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 2kg khi mua trực tiếp trên APP FARMEXT

Farmext là ứng dụng di động hỗ trợ quản lý trại nuôi tôm cá quản lý trang trại hiệu quả, giúp tăng năng suất và lợi nhuận. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích như: giám sát môi trường, quản lý thức ăn, cảnh báo dịch bệnh,... Ngoài ra Farmext là giải pháp quản lý trang trại thủy sản thông minh, giúp người nuôi tối ưu hóa hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả và lợi nhuận. 

Bên cạnh đó trong APP FARMEXT còn tích hợp tính năng mua sắm cực kì hữu ích cho các hộ nuôi trồng thủy sản. Bởi vì ứng dụng mang lại cho người dùng một giải pháp mua sắm tiện lợi và hiệu quả các sản phẩm thiết yếu cho ngành nuôi trồng thủy sản. 

Đặc biệt nhân dịp đón chào một năm mới nhiều thuận lợi, trong thời gian khuyến mãi từ ngày 22/02 đến 28/02, quý khách mua sắm tại eShop sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn: miễn phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 2kg khi đặt đơn trên APP FARMEXT. Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm nào !!!! 

Đừng quên tải ứng dụng Farmext để nhận ngay thông báo về các ưu đãi và có cơ hội mua sắm trực tuyến mọi nơi, mọi lúc.

Phan Thái

Giảm giá sốc tới 10% đối với các sản phẩm của Nhà Phan Thái từ eShop

Trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, thương hiệu uy tín đến từ nhà eShop đã tung ra chương trình vô cùng hấp dẫn, giúp bà con chuẩn bị cho các bạn TÔM, CÁ nhà mình được tốt nhất: 

Nhà phân phối Phan Thái Cửa hàng uy tín của eShop tọa lạc tại 883, Khóm Cái Nai, thị trấn Năm Căn, Năm Căn, Cà Mau chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm hỗ trợ thủy sản trên khắp cả nước. Giảm tới 10% nhân dịp chương trình cho nhiều sản phẩm quan trọng như:  

Sản phẩm NOVA-ECTOCIDE Diệt nấm, vi bào tử trùng. Mua ngay tại: NOVA-ECTOCIDE 

Sản phẩm  AQUA PURE A45 Hạ phèn, lắng phù sa. Mua ngay tại: AQUA PURE A45 

Sản phẩm NOVA-BACCI Men tiêu hóa. Mua ngay tại: NOVA-BACCI 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay vào ngay cửa hàng để nhận được nhiều ưu đãi cực “ nóng” và hấp dẫn thôi nào. Đặc biệt là đừng quên khuyến mãi đặc biệt của nhà eShop từ ngày 22/02/2024 đến hết ngày 28/02/2024  đó nha!!!! 

Đăng ngày 22/02/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi lên sự phát triển của tôm

Trong nuôi tôm, độ mặn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hiệu suất sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn đặc biệt là trong giai đoạn nuôi tôm giống, sự thay đổi đột ngột về độ mặn có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tồn tại, sinh trưởng, phát triển và duy trì các chức năng sinh học của tôm. Do đó, cần phải xác định ngưỡng độ mặn trong phạm vi phù hợp để đảm bảo sự phát triển của tôm. Qua bài viết này, Tép Bạc sẽ điểm tầm quan trọng của độ mặn và mức độ ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi trong ao tôm.

Đo độ mặn
• 02:26 29/04/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 02:26 29/04/2024

Tôm nổi đầu vào lúc sáng sớm là do đâu?

Nhiều người nuôi thắc mắc rằng khi đi thăm ao vào buổi sáng sớm, thường bắt gặp hiện tượng tôm nổi đầu trên mặt nước, bơi lờ đờ hoặc tấp mé. Vậy khi xảy ra hiện tượng đó, liệu tôm có phải đang gặp vấn đề cần giải quyết kịp thời hay không? Cùng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 02:26 29/04/2024

Hội chứng chết sớm EMS trên tôm và giải pháp phòng ngừa hiệu quả.

Nuôi tôm không phải là một công việc dễ dàng. Trong quá trình nuôi tôm thường xuất hiện rất nhiều loại bệnh khác nhau. Một trong số đó là EMS, hay Hội chứng chết sớm, còn được gọi là AHPNS hoặc Hội chứng hoại tử gan tụy cấp tính.

Tôm nhiễm bệnh
• 02:26 29/04/2024

Sự phục hồi của thị trường tôm sú

Tôm sú đang trải qua thời kỳ phục hưng, đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia như Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma cho rằng, việc loại bỏ tôm thẻ chân trắng là vẫn còn quá sớm và thật ngốc khi thực hiện điều đó.

Tôm sú
• 02:26 29/04/2024