Siêu sale mừng vụ mới

Để chia sẻ gánh nặng lo toan của bà con trong vụ nuôi mới, Tepbac eShop khuyến mãi tất cả các sản phẩm hiện có trên sàn, đặc biệt là cải tạo ao.

eShop
Siêu sale mừng vụ mới.

Đến hẹn lại lên, vào ngày 22 và 23 hàng tháng, Tepbac eShop lại hân hạnh mang đến cho bà con nông dân sản phẩm thuốc thủy sản từ những thương hiệu uy tín với giá vô cùng tiết kiệm, trong tháng 4 này cũng không ngoại lệ.

Từ deal 0đ…

Đúng vậy, bà con không nhầm đâu. Làm mới, thay mới ao nuôi bằng thiết bị Venturi sục khí tạo oxy và tạo dòng cho ao nuôi tôm, cá V34-34, V34-21; Bít ống nano oxy 14,… từ Aquamina thật dễ dàng chỉ bằng vài cái “chạm” với giá không thể tốt hơn.

eShop

Ngoài ra còn có dầu, mỡ cá tra, cá basa phục vụ làm nguyên liệu sản xuất dầu tinh luyện, TACN, dầu Biodiesel, sản xuất thức ăn chăn nuôi cũng được giảm sâu. Cơ hội vàng, còn chờ chi!

…cho tới deal 99k, 199k, 299k

Giảm, giảm nữa,…Không chỉ có thiết bị ao nuôi mà các sản phẩm thuốc từ những thương hiệu lớn khác cũng có ưu đãi không kém.

Deal 99k đến từ thuốc Trị nấm, nguyên sinh động vật PROTECTOL 1500; thuốc Diệt khuẩn nguồn nước, hỗ trợ trị bệnh MEBI- SEPTIC từ MEBIPHA…

Hai ông lớn Vemedim và Dylan cũng có mặt trong chương trình lần này, với sản phẩm Sản phẩm xử lý nước Vemedim BKC 80% diệt khuẩn ao nuôi và SUTEA - Chuyên trị phát sáng - đóng rong trên tôm.

Đặc biệt là sản phẩm xử lý khí độc, ô nhiễm đáy ao Yucca Zeo - BZY detox của An Bình, deal 299k cực hời.

eShop

Quan trọng là: Freeship 

Dù giá xăng dầu leo thang cũng không là trở ngại để eShop giao sản phẩm đến tận tay người nuôi. Có Tepbac eShop, bà con không cần ra tận cửa hàng, chở hàng vất vả nữa,… Freeship đến tận vuông tôm đối với đơn dưới 50kg. 

eShop

Truy cập vào Link Tepbac eShop https://tepbac.com/eshop hoặc có thể tải app Farmext, bấm vào mục cửa hàng eShop và bắt tay mua hàng ngay thôi. 

Chốt đơn! Chốt đơn! Chốt đơn!

Tepbac eShop – Đầu vào chất lượng cho người nuôi thủy sản!  

Đăng ngày 22/04/2022
Admin @admin
Doanh nghiệp

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Cẩn thận với mùa sứa biển Vũng Tàu 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển, nhưng cũng là lúc bạn cần cẩn thận với sự xuất hiện của sứa biển, đặc biệt là tại Vũng Tàu. Sứa biển có thể gây ra những vết ngứa rát khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bị đốt nghiêm trọng.

Sứa biển
• 02:34 26/04/2024

Công cụ săn mồi độc đáo của cá nheo châu Âu

Cá nheo châu Âu là loài cá sở hữu kích thước “khủng” có nguồn gốc từ Đông Âu, nhưng nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ gây chú ý về kích thước, loài cá này còn được biết đến nhờ tuyệt chiêu săn mồi có một không hai của mình.

Cá nheo
• 02:34 26/04/2024

Nói không với kháng sinh trong nuôi tôm?

Khi tiếp cận với việc sử dụng kháng sinh trong nuôi tôm, việc áp dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe của tôm và người tiêu dùng, cũng như duy trì sự bền vững của ngành nuôi tôm.

Tôm sú
• 02:34 26/04/2024

Thực phẩm chỉnh sửa gen của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng

Nhật Bản là một trong những nước tiêu thụ thực phẩm thủy sản lớn nhất thế giới. Người Nhật thích ăn cá và một nghiên cứu do Trường Cao đẳng Tim mạch Hoa Kỳ thực hiện cho thấy trung bình người Nhật ăn khoảng 3 ounce cá mỗi ngày. Ẩm thực địa phương của Nhật Bản rất giàu cá và hải sản, nguồn protein chính trong chế độ ăn ít chất béo và giàu dinh dưỡng của người dân Nhật Bản.

Hải sản
• 02:34 26/04/2024

Nhiệt độ ao nuôi tăng cao do thời tiết nắng nóng

Hiện nay, thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều ảnh hưởng đến các khu vực nuôi trồng thủy sản. Đặc biệt với thời tiết ngày và đêm chênh nhiệt độ rõ rệt, việc nhiệt độ của nước ao nuôi liên tục tăng là điều đáng chú ý cho các hộ nuôi.

Nắng nóng
• 02:34 26/04/2024