Vietfish 2019 - Hội chợ Quốc tế thủy sản Việt Nam năm 2019

29/08/2019 - 31/08/2019 Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)
Hội chợ Quốc tế Thủy sản Việt Nam năm 2019 (Vietfish 2019) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức.
Trong khuôn khổ của Hội chợ Vietfish 2019, Hiệp hội VASEP dự kiến tổ chức 05 hội thảo chuyên ngành trọng tâm nhằm cung cấp các thông tin đa chiều cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu  thủy sản, đơn vị trong chuỗi cung ứng dịch vụ thủy sản, các nhà nhập khẩu, bán lẻ quốc tế và khách hàng trong và ngoài nước,... với một số nội dung như: 
- Giải pháp truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng thủy sản, tầm quan trọng của truy xuất nguồn gốc và tính minh bạch trong chuỗi cung ứng nuôi trồng thủy sản.
- Nhãn chứng nhận của sản phẩm thủy sản: niềm tin và sự sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng, làm thế nào để kiểm soát các sản phẩm chứng nhận, chương trình đánh giá tính minh bạch của sản phẩm sau khi được chứng nhận GLOBALG.A.P.
- Ưu thế và thách thức của tôm Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ và EU; Thị trường tôm toàn cầu: Xu hướng và triển vọng; Kháng thuốc (AMR), kháng sinh và nuôi trồng thủy sản: Bài học kinh nghiệm từ phương Tây – Chuỗi cung ứng toàn diện; Ngành thủy sản Việt Nam và cách thức cải thiện tạo ra giá trị - một vài so sánh với Iceland.