Super Shield - Thức ăn chức năng tiên phong đến từ Grobest

Trước những ảnh hưởng của điều kiện thời tiết thất thường với sức khỏe của tôm, Giải pháp được nhiều hộ nuôi sử dụng là tăng sức đề kháng cho tôm từ việc sử dụng nguồn thức ăn chức năng chất lượng cao – Super Shield từ Grobest là ví dụ điển hình.

Tôm thẻ chân trắng
Thời tiết thất thường khiến tôm dễ mắc bệnh, gây khó khăn cho hộ nuôi.

“Đau đầu” chuyện phòng bệnh cho tôm

Theo nghiên cứu và thực nghiệm, có 03 yếu tố cấu thành nên môi trường ao nuôi phù hợp cho việc nuôi tôm, đó là: độ trong, độ mặn và nhiệt độ. Cụ thể, độ trong của ao phải đảm bảo mức nhìn thấy được ở khoảng 30 – 40 cm; độ mặn cần được duy trì trong giới hạn 15 – 25%; cùng với đó, nhiệt độ lý tưởng trong ao nên dao động từ 28 đến 32oC. Việc cân bằng được 03 yếu tố này là nền tảng giúp người nuôi tôm gặt hái được các vụ mùa thành công.

Tuy nhiên, dưới tác động gay gắt từ hạn mặn và các diễn biến thời tiết khó chịu trong giai đoạn cuối quý 2 đầu quý 3 hằng năm, điều kiện này dễ dàng bị phá vỡ, từ đó dẫn đến dịch bệnh nguy hiểm trên tôm. Thực tế, nhiều hộ nuôi tôm trên cả nước đã phải điêu đứng khi tôm mới được 25 – 40 ngày tuổi đã chết vì bị bệnh hoại tử gan tụy, phân trắng…

Các chuyên gia nông nghiệp cho biết một trong những biện pháp hàng đầu giúp tôm khỏe mạnh, đủ sức chống chọi trước sự thay đổi đột ngột của thời tiết chính là nâng cao sức khỏe nội tại của tôm. Nguồn thức ăn hữu cơ sạch hoặc sử dụng thức ăn chức năng nâng cao sức đề kháng đang là giải pháp tối ưu.

Super Shield – Lựa chọn của nhiều hộ nuôi lâu năm

Hiện nay, đối với việc lựa thức ăn chức năng cho tôm, nhiều hộ nuôi có thâm niên đã và đang ưu tiên sử dụng Super Shield của Grobest Việt Nam. Được biết, đây là một trong những sản phẩm thức ăn chức năng với công thức chất phụ gia động quyền đầu tiên dành cho tôm, được Grobets nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ Đài Loan và kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam về dinh dưỡng thủy sản. 

Một người tôm nuôi nhiều năm kinh nghiệm tại Bạc Liêu cho biết: “Khi sử dụng thức ăn Super Shield thì thấy tôm ít bệnh, lớn nhanh nên mình rất kết. Thương hiệu Grobest Việt Nam nổi tiếng cũng có nhiều uy tín với người nuôi tôm nên mình hoàn toàn an tâm về chất lượng và trực tiếp dùng sản phẩm cho ao nuôi”.


Người nuôi tôm tại Bạc Liêu phấn khởi khi tôm khỏe, tăng trưởng mạnh, không nhiễm bệnh nhờ sử dụng thức ăn chức năng Super Shield.

Theo thông tin từ Grobest, thức ăn chức năng Super Shield không phải là thuốc, các thành phần chính của sản phẩm cũng có nguồn gốc tự nhiên và công thức độc quyền nên rất an toàn khi sử dụng. Nhờ đó, người nuôi cũng không phải lo sợ trước các nguy cơ phá hủy gan – tụy hay tồn dư chất độc nguy hiểm trên tôm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Thực tế, thức ăn chức năng Super Shield đã và đang mang lại nhiều hiệu quả thiết cho người nuôi tôm. Cụ thể, Super Shield giúp cải thiện rõ rệt sức khỏe gan – tụy và sức khỏe đường ruột của tôm; tăng cường chức năng miễn dịch, sức đề kháng cũng như giảm thiểu các nguy cơ nhiễm bệnh; đồng thời, gia tăng khả năng tái tạo, phục hồi các tế bào của tôm sau khi bị tổn thương. Đáng chú ý, Super Shield cũng chính là chiếc chìa khóa giúp kích thích tiến trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất nhằm thúc đẩy sự phát triển của tôm.

Super Shield chính là một trong những nỗ lực của Grobest ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm dành cho người nuôi thủy sản, được phát triển dựa trên những nhu cầu cấp thiết của người dân trong quá trình nuôi tôm. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ giúp người nuôi tôm nhẹ nỗi lo, an tâm trước những diễn biến thất thường từ môi trường, thúc đẩy “nuôi tôm khỏe – về đích”.

Kể từ thời điểm thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan, Grobest luôn duy trì vị thế dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thức ăn chăn nuôi có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất kháng sinh nhằm hướng đến nuôi trồng bền vững và thân thiện với môi trường. Hiện tại Grobest đã có hệ thống văn phòng và cơ sở sản xuất ở nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines và Malaysia.
Để tham khảo thêm thông tin, vui lòng truy cập tại:
Website: https://www.grobest.com/vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/grobestvietnam 
Đăng ngày 11/07/2021
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Grobest chuẩn bị ra mắt giải pháp giúp người nuôi tôm chủ động bảo vệ trước EMS

Hội chứng Tôm chết sớm (EMS) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thiệt hại nặng nề cho người nuôi tôm. Trong những năm qua, các chuyên gia, đơn vị nghiên cứu, cũng như người nuôi tôm Việt đã và đang “đau đầu” để tìm ra giải pháp hiệu quả nhằm chặn đứng dịch bệnh này.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 15/02/2022

Grobest Việt Nam đồng hành với hàng ngàn vụ nuôi về đích thành công của người nuôi tôm Việt với mô hình Gro-Farm

Ngày 24/01/2022 vừa qua, Grobest Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công” với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, khách hàng thông qua 14 điểm cầu tại 14 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Grobest Việt Nam
• 18:55 28/01/2022

Vannamei: Chất lượng được đảm bảo từ hệ thống kiểm định nghiêm ngặt vì người nuôi tôm Việt

Vannamei là dòng thức ăn cao cấp dành cho tôm thẻ chân trắng nổi bật đến từ Grobest Việt Nam và được người nuôi tôm trên khắp cả nước tin dùng trong nhiều năm qua.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 16/12/2021

Đại diện Grobest Việt Nam: “Tất cả vì những vụ tôm khỏe, về đích thành công”

TS. Trần Ngọc Thiên Kim - Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam mong muốn Grobest sẽ là người bạn đồng hành lâu dài với người nuôi tôm, hướng đến những vụ tôm khỏe, về đích thành công.

Giám đốc Grobest
• 10:00 30/11/2021

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tép Bạc và Thai Union ký hợp tác phân phối thức ăn tôm tại Việt Nam

Tép Bạc và Thai Union vừa ký thành công hợp tác phân phối thức ăn tôm. Theo đó, Tép Bạc trở thành nhà phân phối thức ăn Thai Union tại Việt Nam, sản phẩm thức ăn tôm Thái cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mahachai của Thai Union.

7 dòng thức ăn của Thai Union
• 18:00 19/04/2024

Ban Bí thư chỉ thị quyết tâm gỡ “thẻ vàng” trong năm 2024

Ngày 10/4/2024, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương ký Chỉ thị số 32-CT/TW về việc về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thuỷ sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển bền vững ngành thuỷ sản.

Tàu cá Việt Nam
• 02:42 25/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 02:42 25/04/2024

Công nghệ nuôi cá “sông trong ao”

Ngày 22/4/2024, Trường Thủy sản - Đại học Cần Thơ phối hợp Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo về công nghệ nuôi cá “sông trong ao”. Tham dự có Hiệu trưởng Trường Thủy sản Vũ Ngọc Út và nhiều giảng viên, chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp, hộ nuôi cá ĐBSCL.

Cá rô phi
• 02:42 25/04/2024

Triển khai nuôi hải sâm thương phẩm tại làng chài Nhơn Hải

Nhằm đẩy mạnh phát triển nuôi biển, đa dạng hóa đối tượng nuôi trồng thủy sản ,nâng cao hiệu quả kinh tế cho bà con ngư dân, mới đây, Sở KH&CN Bình Định đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn do Phòng Kinh tế TP Quy Nhơn chủ trì thực hiện và HTX Dịch vụ - Du lịch – Thủy sản Nhơn Hải là cơ quan phối hợp chính tổ chức thực hiện.

Hải sâm
• 02:42 25/04/2024

Nguyên nhân nào làm tôm bị vàng gan?

Gan là bộ phận quan trọng trên cơ thể tôm, nếu gan tôm phát sinh vấn đề như bị vàng gan sẽ khiến tôm chết hàng loạt. Vậy làm sao để xác định nguyên nhân tôm bị vàng gan, cách phòng ngừa và điều trị như thế nào để khắc phục tình trạng trên, cùng tìm hiểu với Tép Bạc qua bài viết dưới đây nhé!

Gan tôm bị vàng
• 02:42 25/04/2024