6 chương trình giảm giá cho vụ tôm cuối năm

Nuôi tôm vụ đông, săn sale chấn động tại Tepbac eShop trong hai ngày 22 và 23 tháng 11

tôm vụ đông
Nuôi tôm vụ đông, săn sale chấn động.

Vụ đông năm nào người nuôi tôm cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ việc khan hiếm con giống, đến dịch bệnh hoành hành và đặc biệt là giá thành các thiết bị, thuốc hóa chất ngày càng cao, nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân không biết nên sử dụng loại sản phẩm nào, của thương hiệu nào là tốt nhất.

Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cả rất ưu đãi trong mùa khuyến mãi vụ đông này.

Sale khủng đến hơn 6 triệu đồng 

Tủ  điều khiển thông minh Cabinext giảm đến hơn 6 triệu đồng.Diệt khuẩn Gluta S an toàn thích hợp cho tôm, cá, lươn, ếch giảm còn không tới 100k

Tủ được đấu nối với các thiết bị ngoài ao có kết nối wifi, điều khiển từ xa qua ứng dụng quản lý trại nuôi Farmext App bằng smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng. Dù đang ở xa vạn dặm, chỉ cần vài cái chạm sẽ giúp bạn hẹn giờ bật tắt thiết bị, quản lý chặt chẽ ao nuôi của mình. Với tuổi thọ hơn 5 năm, đây là một ứng dụng công nghệ mang lại ý nghĩa to lớn cho người nuôi tôm cá.

Link mua tủ điện: https://tepbac.com/eshop/detail/tu-dieu-khien-thong-minh-cabinext-5.html

tủ điện nuôi tôm

Gluta S có thể dùng tốt trong nuôi tôm, cá, lươn, ếch. Đây là kẻ thù của nấm trên lươn, giảm lở loét do vi khuẩn trên ếch. Diệt khuẩn, diệt nấm hiệu quả trong ao cá, vuông tôm. Ngoài ra còn có tác dụng làm sạch khuẩn trên bể thiết bị, dụng cụ nuôi để hạn chế lây lan dịch bệnh. Đặc biệt, đây là chất diệt khuẩn có khả năng tự hủy sinh học nhanh tới 95%, an toàn và rất thân thiện với môi trường.

Link mua Gluta S: https://tepbac.com/eshop/detail/diet-khuan-pho-rong-gluta-s-1018.html

Đồng giá ship 11k cho đơn dưới 22kg

Đồng hành xuyên suốt cùng các chương trình khuyến mãi của Tepbac eShop, chính là ưu đãi đồng giá vận chuyển 11k cho tất cả đơn dưới 22kg. 

Nếu hệ thống chưa giảm giá vận chuyển trên đơn hàng bạn đặt, thì bạn hãy cứ yên tâm, đội ngũ eShop sẽ gọi để xác nhận lại, và giảm giá vận chuyển trực tiếp cho bạn.

Mua được hàng chất lượng, của thương hiệu lớn, giá rẻ, tiền vận chuyển thấp mà chỉ cần ngồi tại nhà, không phải đi đâu xa thì sao không thử?

Top thương hiệu giảm giá đồng loạt

1. Điện mega - giảm thả ga  

điện mega

Điện mega - giảm thả ga trong 8h, 13h, và 19h của khung Flash sale, siêu giảm giá các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời và Contactor

Cái ưu điểm nhất của đèn năng lượng mặt trời chính là sử dụng từ 5-7 năm mà không lo tốn một đồng tiền điện nào. Có thể chiếu sáng liên tục 12h đồng hồ, hẹn giờ bật tắt, tự động cảm biến khi có người. Cũng không cần thêm dây điện và cầu dao như đèn thông thường.

Bên cạnh đó, shop Điện mega còn giảm giá Contactor đóng ngắt động cơ, kết hợp với relay nhiệt thành bộ bảo vệ động cơ tránh quá tải, gây hư hỏng. Giá đang ưu đãi đến 20%, tậu nay về nhà nhé!

Link shop Điện Mega: https://tepbac.com/eshop/shop/dien-mega-101.html

2. Shop Dũng Cá - siêu giảm giá 

Dũng Cá với các sản phẩm xử lý môi trường hạ phèn, giảm nhớt váng và dinh dưỡng cho tôm cá

Khoáng trộn NANO CANXI giúp vỏ tôm dày, mau lớn, tăng khả năng hấp thụ canxi gấp 200 lần so với các loại khoáng thường. Giúp vỏ tôm phát triển dày thêm, đảm bảo công dụng thấy rõ sau khi dùng, giá gốc là 290.000, nay giảm chỉ còn 232.000.

VS clear

VS CLEAR làm lắng các chất hữu cơ, kết tủa kim loại nặng, giảm độ nhớt do nhiễm bẩn và bọt hiệu quả trong ao, nay giảm giá 20% chỉ còn đúng 200.000, và còn rất nhiều sản phẩm khác mà shop Dũng Cá để giá ưu đãi hỗ trợ bạn trong vụ đông này.

Link shop Dũng cá: https://tepbac.com/eshop/shop/dung-ca-90.html

3. Vemedim - Sale cực êm - cho bạn nhiều sự lựa chọn

vemedim

Đặc biệt gửi đến bạn ngàn ưu đãi từ shop thương hiệu Vemedim, vào khung giờ 8h sáng và 19h tối, Vemedim giảm mạnh các sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền của bạn. Có thể kể như:

Vitamin C Antistress - Nâng cao sức đề kháng, tăng sức chịu đựng stress cho tôm giá chỉ còn 115.200

YUCCA BACILLUS - Phân hủy chất hữu cơ đáy ao giảm còn 84.000

VIME SUBTYL - Phân hủy đạm dư thừa trong môi trường nước ao nuôi chỉ còn 55.000

Mời bạn đến với shop Vemedim để chọn và mua hàng chất lượng nhé!

Link shop Vemedim: https://tepbac.com/eshop/company/cty-cp-sxkd-vat-tu-va-thuoc-thu-y-21.html

4. Vitophar ưu đãi vụ đông

 Vitophar ưu đãi vụ đông siêu giảm giá 20% với tất cả sản phẩm có mặt trong shop

Tất tần tật trên Vitophar, sản phẩm gì cũng có cho vụ đông năm nay. Giá chỉ từ 50.000 trở lên, diệt khuẩn, yucca đến men vi sinh hay dinh dưỡng cho tôm như Beta-glucan, khoáng chất và acid hữu cơ hỗ trợ tiêu hóa. Đến nay với shop Vitophar trong 8h, 13h và 19h ngày 22 và 23 tháng 11 này nhé!  Hàng siêu tốt - Giá siêu hời- Đừng ngại!

Vitophar

KHOÁNG TÔM - Kích Thích Tạo Vỏ Và Nhanh Cứng Vỏ Sau Khi Lột Xác giảm sập sàn còn 68.000

Kẻ thù của tảo AQUA GREEN - Vi Sinh Chuyên Cắt Tảo Xanh giá chỉ còn 136.000

Chỉ 192.000 sẽ mua được VITO-IODINE - Diệt Vi Khuẩn, Nguyên Sinh Động Vật thế hệ mới.

Link shop Vitophar: https://tepbac.com/eshop/company/cong-ty-tnhh-vitophar-132.html

Còn chần chờ gì nữa mà không vào chọn sản phẩm rồi bỏ vào giỏ hàng ngay, đến 22-23/11 bấm mua hàng thì sản phẩm sẽ đến tay bạn thật sớm dù bạn ở gần hay xa. Đừng lo lắng! Chương trình đồng giá vận chuyển 11k sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn một cách trực tiếp. 

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều thương hiệu và ưu đãi từ những shop khác dành cho bạn trong vụ nuôi này, nhiều sự lựa chọn hơn tại Skretting, Tomcare, VIBO, Ambio, Sitto,... chắc chắn sẽ làm bạn vừa ý!

Đăng ngày 20/11/2021
Admin @admin
Doanh nghiệp

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 05:14 28/04/2024

Tôm nổi đầu vào lúc sáng sớm là do đâu?

Nhiều người nuôi thắc mắc rằng khi đi thăm ao vào buổi sáng sớm, thường bắt gặp hiện tượng tôm nổi đầu trên mặt nước, bơi lờ đờ hoặc tấp mé. Vậy khi xảy ra hiện tượng đó, liệu tôm có phải đang gặp vấn đề cần giải quyết kịp thời hay không? Cùng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 05:14 28/04/2024

Hội chứng chết sớm EMS trên tôm và giải pháp phòng ngừa hiệu quả.

Nuôi tôm không phải là một công việc dễ dàng. Trong quá trình nuôi tôm thường xuất hiện rất nhiều loại bệnh khác nhau. Một trong số đó là EMS, hay Hội chứng chết sớm, còn được gọi là AHPNS hoặc Hội chứng hoại tử gan tụy cấp tính.

Tôm nhiễm bệnh
• 05:14 28/04/2024

Sự phục hồi của thị trường tôm sú

Tôm sú đang trải qua thời kỳ phục hưng, đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia như Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma cho rằng, việc loại bỏ tôm thẻ chân trắng là vẫn còn quá sớm và thật ngốc khi thực hiện điều đó.

Tôm sú
• 05:14 28/04/2024

Kinh tế tuần hoàn với giải pháp nội tại ngành tôm

Chuyên gia Huỳnh Quốc Tịnh ở Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) phân tích giải pháp tiếp cận đối với sản phẩm tôm theo định hướng kinh tế tuần hoàn bằng việc thực hiện tuần hoàn trong nội tại ngành tôm.

Khu nuôi tôm
• 05:14 28/04/2024