Chuyên gia nói gì về bộ đôi thức ăn 36% đạm tiên phong trên thị trường?

Góp phần giúp vụ tôm đạt mục tiêu kép “Hiệu suất vượt trội – Tối ưu chi phí”, bộ đôi thức ăn 36% đạm tiên phong Advance và Advance Pro không chỉ được nhiều hộ nuôi tin dùng mà còn nhận đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành.

Grobest
TS. Trần Ngọc Thiên Kim nhận định rằng, Advance và Advance Pro với độ đạm tiên phong 36% sẽ là lời giải cho những vụ nuôi về đích thành công và bền vững của người nuôi tôm

Thành công từ nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm gắt gao

Trong hơn một năm qua, Advance và Advance Pro đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ bà con nuôi tôm trên cả nước. Từ chỗ còn có phần mới mẻ với người nuôi bởi độ đạm tiên phong và khác biệt 36%, bộ đôi đã đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều hộ ưu tiên sử dụng hàng ngày cho tôm nhờ khả năng đưa vụ nuôi về đích thành công với chi phí tối ưu; và đặc biệt là sự giảm thiểu rõ rệt của chi phí xử lý nước do hạn chế được độ đạm thừa trong môi trường nuôi.

Theo thông tin từ Grobest, cả Advance và Advance Pro đều được phát triển dựa trên nền tảng là Giải pháp dinh dưỡng 360 kết hợp cùng các chất phụ gia “Chức Năng Hiệu Quả Cao” độc quyền. Song song đó, công thức độc đáo của sản phẩm cũng cho phép tối ưu hoá quá trình hấp thụ dinh dưỡng của tôm, đảm bảo tôm khỏe, lớn nhanh mà vẫn duy trì sự ổn định của nguồn nước trong ao nuôi. 

Chia sẻ về bộ đôi, TS. Trần Ngọc Thiên Kim - Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam, khẳng định: “Việc đưa vào thị trường sản phẩm thức ăn cho tôm với độ đạm 36% là bước đi mang tính chiến lược, hướng đến một ngành tôm bền vững của đội ngũ chuyên gia Grobest. Cả Advance và Advance Pro đều là những “đứa con” tâm huyết, được nghiên cứu, phát triển và kiểm định bài bản của chúng tôi. Trước khi được giới thiệu đến người nuôi tôm Việt, cả hai đã được đánh giá hiệu quả toàn diện, từ phòng thí nghiệm đến môi trường nuôi thực tế. Nhằm đảm bảo kết quả khách quan nhất, chúng tôi cũng đã làm việc với Viện Công nghệ Châu Á (Trụ sở tại Thái Lan) và Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thuỷ sản II (RIA2) để thẩm định tính hiệu quả của sản phẩm - kết quả sau đó rất tích cực”.

Được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành nhờ “Hiệu suất vượt trội – Tối ưu chi phí” 

Bên cạnh các thành công thực tế, Advance và Advance Pro còn được các chuyên gia đánh giá cao về mặt nghiên cứu khi góp phần “tái định nghĩa” về độ đạm phù hợp cho tôm. Về vấn đề này, ThS. Nguyễn Thành Luân - Phó Giám đốc Trung tâm Quốc gia Giống hải sản Nam Bộ, cho biết: “Mỗi sinh vật đều có định mức riêng về hàm lượng dinh dưỡng tối ưu để phát triển tốt nhất và tôm cũng không ngoại lệ. Thay vì sử dụng thức ăn với độ đạm dư thừa, người nuôi tôm nên sử dụng thức ăn được tối ưu độ đạm. Sử dụng thức ăn có lượng đạm cao hơn nhu cầu hấp thụ sẽ gây ô nhiễm ao nuôi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tôm và tăng chi phí toàn vụ”.

ThS. Nguyễn Thành LuânThS. Nguyễn Thành Luân khẳng định tôm cần độ đạm phù hợp để phát triển nhanh và khỏe mạnh.

Cần khẳng định thêm, tối ưu độ đạm tránh dư thừa thức ăn không có nghĩa là cắt giảm hàm lượng dinh dưỡng. Người nuôi cần chọn lọc thức ăn có độ đạm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng trong quá trình tăng trưởng cho tôm. Theo đó, Advance và Advance Pro được xem là thức ăn hàng ngày đáp ứng tốt cho quá trình hấp thụ, chuyển hóa và phát triển của tôm. Trao đổi về vấn đề này, ông Thành Luân chia sẻ thêm: “Cả Advance và Advance Pro đều được kiểm nghiệm tại Viện Nghiên cứu và Nuôi trồng Thủy sản II. Quá trình kiểm nghiệm, chúng tôi ghi nhận kết quả khả quan của bộ đôi sản phẩm này trong việc chuyển hóa tối ưu độ đạm thành thịt tôm, cũng như giảm thiểu lượng chất thải của tôm ra môi trường sống. Nhờ ưu điểm này, người nuôi có thể cân nhắc sử dụng bộ đôi sản phẩm để tránh được tình trạng lãng phí chi phí thức ăn dư đạm, hạn chế lượng đạm thừa trong nước; từ đó, giảm thiểu được chi phí cải tạo ao nuôi, thuê nhân công, điện năng vận hành các thiết bị lọc nước… vốn rất tốn kèm”.

Advance và Advance Pro

Kiểm chứng sau thời gian sử dụng ghi nhận ở khu vực Tây Nam Bộ, Advance và Advance Pro đã góp phần tối ưu chi phí thức ăn và xử lý môi trường, giúp giảm giá thành sản xuất trên 1kg tôm xuống còn trung bình 70.000 đồng. Có thể thấy, bộ đôi đã và đang góp phần giúp các hộ nuôi vượt qua giai đoạn khó của thị trường, đồng thời, tiếp tục thể hiện những cam kết của Grobest với ngành tôm Việt Nam: Luôn đồng hành với người nuôi, nỗ lực phát triển những giải pháp nuôi tôm hiệu quả, tối ưu chi phí để người nuôi tự tin về đích thành công bền vững.

Đăng ngày 07/11/2023
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi lên sự phát triển của tôm

Trong nuôi tôm, độ mặn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hiệu suất sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn đặc biệt là trong giai đoạn nuôi tôm giống, sự thay đổi đột ngột về độ mặn có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tồn tại, sinh trưởng, phát triển và duy trì các chức năng sinh học của tôm. Do đó, cần phải xác định ngưỡng độ mặn trong phạm vi phù hợp để đảm bảo sự phát triển của tôm. Qua bài viết này, Tép Bạc sẽ điểm tầm quan trọng của độ mặn và mức độ ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi trong ao tôm.

Đo độ mặn
• 03:21 29/04/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 03:21 29/04/2024

Tôm nổi đầu vào lúc sáng sớm là do đâu?

Nhiều người nuôi thắc mắc rằng khi đi thăm ao vào buổi sáng sớm, thường bắt gặp hiện tượng tôm nổi đầu trên mặt nước, bơi lờ đờ hoặc tấp mé. Vậy khi xảy ra hiện tượng đó, liệu tôm có phải đang gặp vấn đề cần giải quyết kịp thời hay không? Cùng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 03:21 29/04/2024

Hội chứng chết sớm EMS trên tôm và giải pháp phòng ngừa hiệu quả.

Nuôi tôm không phải là một công việc dễ dàng. Trong quá trình nuôi tôm thường xuất hiện rất nhiều loại bệnh khác nhau. Một trong số đó là EMS, hay Hội chứng chết sớm, còn được gọi là AHPNS hoặc Hội chứng hoại tử gan tụy cấp tính.

Tôm nhiễm bệnh
• 03:21 29/04/2024

Sự phục hồi của thị trường tôm sú

Tôm sú đang trải qua thời kỳ phục hưng, đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia như Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma cho rằng, việc loại bỏ tôm thẻ chân trắng là vẫn còn quá sớm và thật ngốc khi thực hiện điều đó.

Tôm sú
• 03:21 29/04/2024