Tin tuyển dụng

Nhân viên kinh doanh thuốc thủy sản

CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thủy sản hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thủy sản là một lợi thế.
- Năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10.000.000 đồng/tháng + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức, được tham gia đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và làm việc trong môi trường thân thiện, năng động; giúp hoàn thiện nhanh chóng kỹ năng và kiến thức, cơ hội thăng tiến cao.
Nhà tuyển dụng

CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH

CÔNG TY PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH (TRƯỜNG SINH GROUP) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuốc, thức ăn bổ sung thủy sản dùng phòng và điều trị cho tôm, cá. Bằng việc ứng dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để tạo ra nguồn thực phẩm sạch bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và hoàn toàn thân thiện với môi trường, ngay từ khi mới ra đời, Sản phẩm của Trường Sinh Group đã nhanh chóng chiếm lĩnh được niềm tin, sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước, thị phần Công ty không ngừng lớn mạnh, hệ thống khách hàng của Công ty đã được mở rộng từ Móng Cái cho đến đất mũi Cà Mau, tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước nói chung và ngành nuôi trồng thủy sản nói riêng.
Nộp hồ sơ

- Hồ sơ ứng tuyển qua email: truongsinh.phongnhansu@gmail.com Hoặc gửi trực tiếp về Phòng Nhân sự - Công ty Phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh, số 1335 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai, Điện thoại– Ms Vi– 0931186118 – Ms Vấn – 0977996122 - 02696 560 768 Phòng HCNS.

Để thuận tiện cho công tác tổng hợp, đánh giá hồ sơ, ứng viên vui lòng tải đơn ứng tuyển theo mẫu của Công ty trên trang web:www.truongsinhgroup.com

Nơi làm việc
-Khu vực Miền Bắc: Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh. -Khu vực Miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận. - Khu vực Miền Tây: Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng
Số lượng
100
Mức lương
Thỏa thuận đồng
Hình thức
fulltime
Ngày đăng
27/02/2020
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Gợi ý
logo
VFT Group
Chăm sóc khách hàng
còn +91 ngày
logo
PLASMA VIET NAM JSC
NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG
còn +64 ngày
logo
PLASMA VIET NAM JSC
TRỢ LÝ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
còn +64 ngày
logo
Công ty ATC
Nhân viên kinh doanh - kỹ thuật
còn +23 ngày
logo
BIO TONIC
Nhân viên Kinh doanh tôm giống
còn +33 ngày
logo
THUỐC THỦY SẢN PHÚ GIA BẢO
Nhân viên kinh doanh
còn +9 ngày
Xu hướng
...
PLASMA VIET NAM JSC
Chuyên viên tư vấn kỹ thuật
311 lượt xem
...
TẬP ĐOÀN VIỆT ÚC
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI - VIỆT ÚC BẠC LIÊU
271 lượt xem
...
Anhviet.Coltd
Nhân viên phòng lab
260 lượt xem