Khoáng đa vi lượng Seco Mineral bao 10KG

Giới thiệu

{-item.name-}

đ

đ

Seco Mineral cung cấp các khoáng chất đa lượng và vi lượng tôm cần thiết trong suốt quá trình sinh trưởng và sinh sản của tôm. Hỗ trợ tôm lột xác và tạo vỏ đúng chu kỳ, phòng bệnh cong thân, đục cơ.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Nhóm công dụng:
Nhóm thành phần:
Nhóm đối tượng:

MÔ TẢ:

- Khoáng thủy sản là các loại khoáng đa lượng và vi lượng cần thiết cho quá trình sinh trưởng và phát triển cho các động vật thủy sinh nhất là tôm thẻ chân trắng. Đặc biệt đối với các loài tôm nuôi thì nhu cầu bổ sung lượng khoáng rất lớn do mật độ nuôi dày nhất là quá trình lột xác. Nếu thiếu khoáng, tôm sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh trưởng.

- Thông thường tôm, hấp thu các chất khoáng này qua thức ăn và môi trường nước ao nuôi vì vậy cần bổ sung lượng khoáng dễ hòa tan trong nước để tăng cường hiệu quả hấp thụ.

- Khoáng thủy sản Seco Mineral là một sản phẩm độc quyền của Công Ty TNHH Orain Chem đã được cấp phép lưu hành toàn quốc. Với công thức phối hợp với Viện Nuôi Trồng Thủy Sản II, sản phẩm có công dụng chính là cung cấp các khoáng chất đa lượng và vi lượng tôm cần thiết trong suốt quá trình sinh trưởng và sinh sản của tôm. Hỗ trợ tôm lột xác và tạo vỏ đúng chu kỳ, phòng bệnh cong thân, đục cơ.

- Khoáng thủy sản Seco Mineral cung cấp muối khoáng trong suốt quá trình nuôi giúp cân bằng sự duy trì khoáng chất trong ao nuôi.

- Khoáng thủy sản Seco Mineral bao gồm thành phần: MgSO4, K2O, SiO2, Na2O, P2O5, ZnO, MnSO4, Chất mang (Zeolite) …mỗi chất đều đóng vai trò quan trọng trong việc sinh trưởng và sinh sản của tôm.

{-item.name-}

đ

đ

{-quantityOption-} sản phẩm có sẵn

Sản phẩm hiện không khả dụng.

ORAIN CHEM
Xem
7 Sản phẩm 4.8 Đánh giá 20 Đã bán
Đánh giá sản phẩm
Không có đánh giá nào
img-logo-cmt

{-item.username-}

{-item.add_time-}

{-item.total_like-} người thấy hữu ích

{-item.content-}

Phản hồi của người bán

{-rl.content-}

Bình luận

Số điện thoại không đúng

Email không đúng

{-item.username-}

{-item.add_time-}

{-item.content-}

Số điện thoại không đúng

Email không đúng

{-rl.username-}Quản trị viên

{-rl.add_time-}

{-rl.content-}

Sản phẩm tương tự
item.title
{-item.title_note-} {-item.title_note-} {-item.title_note-} {-item.title_note-}
{-item.title-}
{-item.price-}đ {-item.ratio-}%
{-item.footer.title-}