Công văn số 1525/QLCL-CL1: Danh sách DN được phép chế biến thủy sản XK vào thị trường EU

Tác giả:

Cơ quan

Ngày đăng: 09-09-2013
Đóng góp bởi: Ngọc Thủy
Công văn số 1525/QLCL-CL1: Danh sách DN được phép chế biến thủy sản XK vào thị trường EU
Tải về | Báo vi phạm | Báo hỏng
Link: Vui lòng đăng nhập để thấy đường dẫn tải tài liệu.
pdf 1.1MB | 1018 | 0 | duynhut

Ngày 30/8/2013, Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản (NAFIQAD) đã có công văn số 1525/QLCL-CL1 thông báo danh sách DN được phép chế biến thủy sản XK vào thị trường EU.

NAFIQAD cho biết Tổng vụ Sức khỏe và Bảo vệ người tiêu dùng (DG – Sanco) dự kiến ngày 20/9/2013 công bố chính thức Danh sách các DN được phép chế biến thủy sản XK sang EU trên website của DG - Sanco (http://ec.europa.eu) và có hiệu lực vào ngày 4/10/2013. 

NAFIQAD đề nghị các DN chế biến thủy sản XK sang EU có tên trong danh sách điều chỉnh/bổ sung chủ động truy cập vào website của DG - Sanco để rà soát, đối chiếu các thông tin thay đổi, bổ sung của DN và thông báo bằng văn bản về Cục nếu các thông tin cập nhật chưa chính xác để Cục kịp thời đề nghị DG - Sanco sửa đổi, bổ sung trước khi danh sách có hiệu lực.

Trước đó, Cục đã có công thư gửi DG – Sanco đề nghị bổ sung 32 cơ sở, thay đổi thông tin 16 cơ sở và hủy bỏ 4 cơ sở trong danh sách các DN được phép chế biến thủy sản XK sang thị trường EU.

NAFIQAD sẽ công bố trên website (www.nafiqad.gov.vn) của Cục khi danh sách các DN được phép chế biến thủy sản XK sang thị trường EU cập nhật, bổ sung chính thức có hiệu lực. Các DN thường xuyên truy cập vào website của Cục để cập nhật các thông tin liên quan đến hoạt động XK thủy sản và tuân thủ các quy định của Ủy ban Châu Âu.

"Tài liệu điện tử trên trang tepbac được chia sẻ để sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép, in ấn phục vụ các mục đích khác nếu không được sự chấp nhận của tác giả và nhà xuất bản."

Có thể bạn quan tâm