Công văn số 3928/BNN-TY: Quản lý, giám sát sản phẩm thủy sản đông lạnh nhập khẩu

Tác giả:

Vasep

Ngày đăng: 04-09-2013
Đóng góp bởi: Tạ Hà
Công văn số 3928/BNN-TY: Quản lý, giám sát sản phẩm thủy sản đông lạnh nhập khẩu
Tải về | Báo vi phạm | Báo hỏng
Link: Vui lòng đăng nhập để thấy đường dẫn tải tài liệu.
pdf 1.71MB | 1002 | 2 | duynhut

Ngày 14/11/2012, Bộ NN và PTNT đã gửi Bộ Tài chính Công văn số 3928/BNN-TY về việc quản lý, giám sát sản phẩm thủy sản đông lạnh NK, trong đó Bộ NN và PTNT đề nghị Bộ Tài chính:

1. Cho phép DN đưa hàng sản phẩm thủy sản đông lạnh NK về kho bảo quản của DN (kho bảo quản đủ điều kiện vệ sinh thú y và được cơ quan thú y kiểm soát trong quá trình lưu giữ, bảo quản) để thực hiện việc kiểm dịch, kiểm tra ATTP theo quy định hiện hành.

2. Xử lý nghiêm các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu về kiểm dịch và vệ sinh ATTP; tự ý đưa hàng hóa ra lưu thông, sử dụng khi chưa có giấy chứng nhận kiểm dịch và vệ sinh ATTP NK.

Hiện nay, việc triển khai thực hiện Công văn số 1152/TTg-KTTK ngày 7/7/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường quản lý sản phẩm động vật đông lạnh NK gặp nhiều khó khăn do tại các khu vực cảng, cửa khẩu chưa có hệ thống kho lạnh và hệ thống cơ sở hạ tầng tại các cảng, cửa khẩu chưa đảm bảo.

"Tài liệu điện tử trên trang tepbac được chia sẻ để sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép, in ấn phục vụ các mục đích khác nếu không được sự chấp nhận của tác giả và nhà xuất bản."

Có thể bạn quan tâm