Tủ điện CABINEXT - Người nuôi tôm có cần mua không?

Từ trước đến nay, nghề nuôi tôm lúc nào cũng gắn bó với 2 chữ “cực” và “khó”, mấy khi có nghề nào thấu hiểu được hết những cái cực, cái khó mà họ đã ròng rã trải qua. Nhưng ông bà ta có câu “trong cái khó nó ló cái khôn”, Tủ điện Cabinext được ra đời để giúp đỡ nhà nông nuôi con tôm chóng lớn khỏe mạnh mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

tủ điện cabinext
Tủ điện Cabinext cần cho mọi người nuôi tôm.

Đừng bỏ lỡ bài viết này để hiểu thêm về những tính năng và ưu điểm của sản phẩm Tủ điện Cabinext mang lại nhé!

Tủ điện Cabinext là của thương hiệu nào?

Tủ điện Cabinext là một sản phẩm được đầu tư nghiên cứu phát triển và cải tiến hàng năm trời của công ty TNHH Tép Bạc. Gắn bó với ngành thủy sản suốt 10 năm, Tép Bạc đặc biệt rõ về thủy sản, hiểu được những vấn đề, khó khăn của người nuôi. Chính vì vậy tiêu chí mà Tép Bạc đưa ra cho những sản phẩm là hữu ích thật sự, giá thành hợp lý và dễ dàng lắp đặt sử dụng.

Chúng tôi đã trực tiếp xuống ao của người dân và thấy rằng việc đi dây điện trong ao rất lằng nhằng, không tiện quản lý, sửa chữa và thiếu an toàn cho bà con. Sau 5 năm nghiên cứu rồi thử nghiệm, cải tiến rồi phát triển, Tép Bạc chính thức cho ra mắt sản phẩm Tủ điện Cabinext với mong muốn hộ nông dân Việt Nam có một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp nuôi trồng của mình.

tủ điện ao tôm
Tủ điện tự chế. Nguồn: Internet

Tủ điện Cabinext dùng để làm gì?

Hiểu được sự vất vả của bà con, từ thời tiết thất thường, chi phí điện đuốc, cháy nổ, thiết bị máy móc không ổn định đến chi phí nhân công,... đều là những rào cản lớn trong quá trình nuôi tôm. Tép Bạc đã tích hợp nhiều công năng vào trong sản phẩm Tủ điện Cabinext.

Điều khiển từ xa

Tủ sẽ được đấu nối với các thiết bị ngoài ao có kết nối wifi, được điều khiển từ xa qua ứng dụng quản lý trại nuôi Farmext App bằng smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng. Giờ đây, ao trong tay, chỉ bằng những cái chạm, bạn hoàn toàn có thể quản lý ao tôm của mình dù đang ở xa vạn dặm.

farmext app

Đồng bộ trạng thái và lưu lịch sử bật/tắt qua Farmext app

Tủ điện Cabinext gồm có 3 chế độ: bật thủ công, tắt thủ công và tự động. Lúc này, trên Farmext app sẽ đồng bộ trạng thái của tủ rằng đang ở chế độ nào, bật tắt thủ công hay tự động. Đặc biệt hơn, Farmext app còn có tính năng lưu lại lịch sử bật/tắt thiết bị để tiện theo dõi thiết bị và tủ điện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Hẹn giờ 

Để hẹn giờ bật/tắt thiết bị, bạn cần chuyển tủ Cabinext sang chế độ tự động và điều chỉnh thời gian hẹn giờ ngay trên Farmext app. Chức năng hẹn giờ giúp bạn giải quyết được nỗi lo đau đáu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bạn cũng không cần phải đặt báo thức nửa đêm chỉ để dậy bật tắt một số máy móc cần thiết. Bên cạnh đó, khoảng thời gian nghỉ ngơi, giải trí của bạn cũng sẽ không bị làm phiền hay gián đoạn vì giờ đây chế độ hẹn giờ có thể giải quyết được hết. Đặc biệt, nếu bạn đang quản lý quá nhiều ao và không thể nhớ hết thời điểm bật tắt thiết bị trong ao nuôi của mình, mở Farmext app, cài đặt ngay chế độ hẹn giờ cho thiết bị nhé!

Bảo vệ thiết bị, an toàn cho người dùng

Tủ còn có khả năng tránh hư hỏng thiết bị khi gặp sự cố về điện, tránh quá tải nhờ có rờ-le nhiệt bảo vệ. Rờ-le nhiệt được lựa chọn phù hợp với công suất các thiết bị trong ao nuôi tôm cá. Đồng thời CP cũng được gắn riêng mỗi thiết bị, tránh trường hợp quá tải thì CP sẽ tự động tắt để bảo quản thiết bị, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác khi có 1 máy gặp sự cố. 

Gửi cảnh báo qua SMS

Bạn sẽ được nhận tin nhắn SMS trong các trường hợp:

- Thiết bị bật/tắt bằng app hoặc bằng tay, tin nhắn SMS sẽ được gửi đến người dùng để thông báo. 

- Tủ Cabinext offline, tức là khi tủ mất wifi, tin nhắn SMS cũng sẽ được gửi đến người dùng.

Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tình trạng tủ và thiết bị trong ao nuôi ngay cả khi smartphone không có kết nối mạng. Chẳng hạn khi bạn đang không có ở ao, mà điện thoại không có kết nối mạng, bất chợt có người nào đó tắt đi 1 thiết bị ao nuôi thì bạn vẫn nhận được thông báo qua SMS và kịp thời xử lý.

Tủ điện Cabinext có những ưu điểm gì so với những sản phẩm thay thế khác?

Hiện nay, có những sản phẩm thay thế khác như công tắc thông minh điều khiển qua điện thoại, bộ điều khiển từ xa,... với giá thành rất rẻ. Nhưng liệu chúng có thật sự an toàn và ổn định cho ao nhà bạn?

Dưới đây là một số ưu điểm của Tủ điện Cabinext mà chúng tôi cho rằng chưa có sản phẩm nào thay thế được.

Được thiết kế chuyên biệt cho trại nuôi

So với các sản phẩm đại trà khác bán trên thị trường, tủ điện Cabinext được thiết kế dành riêng cho người nuôi tôm cá. Đồng thời, giao diện Farmext app thân thiện dễ dùng, có chức năng phân quyền giúp chủ farm có thể tự quản lý hoặc cấp quyền quản lý ao cho nhân viên đều được. 

Lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng

lắp đặt tủ điện

Bạn không cần phải suy nghĩ tính toán công suất khi mua Tủ điện Cabinext, mọi việc đã có Tép Bạc lo. Bạn có thể dễ dàng thêm bất cứ 1 thiết bị mới mà không phải lo toan đến vấn đề công suất, tải điện.

Thời gian lắp đặt tủ tại ao chỉ mất 2 tiếng cùng 1-2 nhân lực khi ao bạn trong điều kiện đầy đủ nhất. Sau khi cài đặt cấu hình mạng/wifi cho tủ, việc kết nối Tủ điện Cabinext với Farmext app cũng cực kì đơn giản và siêu nhanh chóng. Bạn chỉ cần tải app về, mở app, Tép Bạc sẽ cung cấp cho bạn tài khoản, mật khẩu để đăng nhập, chọn tủ, đặt tên cho thiết bị là sử dụng được ngay.

Tuổi thọ tủ trên 5 năm

Tủ điện Cabinext được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống nước, chống ẩm, chống rỉ sét, giúp bảo quản các thiết bị bên trong tủ, có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và môi trường nuôi thủy sản (mưa nắng, nồng độ muối trong không khí cao dễ gây hư hỏng tủ). Ngoài ra chất lượng linh kiện được các thương hiệu uy tín từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm an toàn và lâu bền cho người dùng. 

Tự điều chỉnh thiết bị trong ao theo chỉ số môi trường nước

Dựa trên công nghệ quan trắc điện hóa tiên tiến và vận hành trên nền tảng IoTs - Internet kết nối vạn vật, khi tích hợp Tủ điện Cabinext cùng với máy đo môi trường Envisor (Một sản phẩm sắp ra mắt của Tép Bạc), tủ có khả năng điều chỉnh thiết bị dựa trên cảm biến môi trường từ máy đo. Chẳng hạn khi máy đo quan trắc nhận thấy rằng lượng oxy trong ao đang thấp, lúc này bộ phận cảm biến môi trường gửi thông tin qua tủ, tủ sẽ tự động bật quạt, tránh xảy ra rủi ro tôm chết ngạt do thiếu oxy.

Giá của 1 Tủ điện Cabinext như thế nào?

Xét về mức giá hiện tại, sản phẩm Tủ điện Cabinext có thông số kỹ thuật và linh kiện chất lượng tốt gấp đôi các sản phẩm thay thế khác. Còn xét về thông số, có thể thấy trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm tương tự Tủ điện Cabinext, cùng chức năng, cùng chất lượng linh kiện nhưng giá thành lại cao hơn gấp 2 đến gấp 3 lần. Đối với mức giá đó, chúng tôi hiểu rằng các hộ nuôi khó có thể bỏ ra khoảng vốn lớn để đầu tư cho ao nuôi của mình dù rất muốn.

Tép Bạc tự tin khẳng định không sản xuất sản phẩm rẻ tiền, mà sản xuất thiết bị cao cấp có giá cả hợp lý, không làm sản phẩm ở phân khúc thấp mà luôn chọn nguyên liệu tốt nhất cho người dùng. Vì vậy việc lựa chọn chất liệu, linh kiện rẻ tiền để giảm giá thành không phải là hướng đi của chúng tôi.

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm Tủ điện Cabinext và hiểu được vì sao chúng nên được sở hữu tại các ao nuôi tôm. Chắc chắn rằng sẽ mang ý nghĩa lớn trong quá trình nuôi của nhà nông. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian ra ao, tiết kiệm chi phí nhân công, nuôi tôm nhàn, bán giá hời, đời phơi phới. 

Nếu quan tâm đến sản phẩm, liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn:

Website: https://farmext.com/
Facebook group: https://www.facebook.com/groups/Farmext/
Zalo group: https://chat.zalo.me/?g=tjogen887
Email: [email protected]
Hotline: 08888 34 988

Đăng ngày 27/07/2021
Gia Mẫn @gia-man
Doanh nghiệp
Bình luận
avatar

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng quốc khánh

Loa!! Loa!! Loa!! Chào đón ngày Tết Độc lập, chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng tại eShop sẽ diễn ra tưng bừng với “Deal chồng deal - Giảm chồng giảm”, cùng đón đọc ngay để biết đó là gì nhé!

Farmext eShop
• 17:58 22/08/2024

[Mua 1 sản phẩm cũng Freeship] Enzyme tiêu hóa Alkacel 20X - Enzyme đột phát, tốt cho gan ruột của tôm

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng trưởng của tôm chính là hệ thống tiêu hóa.

Alkacel 20X
• 11:26 22/08/2024

[Miễn phí vận chuyển] PONDTOSS™ - Vi sinh mật độ cao từ Mỹ

Bạn đang muốn cải thiện chất lượng nước ao nuôi và giảm thiểu rủi ro bệnh tật cho tôm?

 PONDTOSS™
• 11:20 22/08/2024

Hiện trạng thu hẹp nguồn vốn đại lý đầu tư: Nguyên nhân và giải pháp

Trong những năm gần đây, ngành nuôi tôm tại Việt Nam đã trải qua nhiều biến động lớn, đặc biệt là về giá cả và nguồn vốn đầu tư.

Hộ nuôi tôm
• 10:03 21/08/2024

Doanh số bán lẻ hải sản tại Mỹ giảm 4%

Theo báo cáo mới nhất từ các cơ quan nghiên cứu thị trường, doanh số bán lẻ hải sản tại Mỹ đã giảm 4% trong quý II năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái.

Hải sản
• 00:15 30/08/2024

Thiết lập hệ thống thông tin mới về bệnh tôm

Một phần của chương trình Nền tảng hợp tác tri thức Úc-Indonesia (KONEKSI) 2024, công ty công nghệ nuôi trồng thủy sản Indonesia eFishery đã thiết lập quan hệ hợp tác nghiên cứu với Đại học Padjadjaran (Unpad) nhằm triển khai phát triển một hệ thống thông tin mới về bệnh tôm.

Tôm bệnh
• 00:15 30/08/2024

Ứng dụng công nghệ Semi-Biofloc trong nuôi thương phẩm tôm thẻ chân trắng

Trong vài năm trở lại đây, nuôi tôm thẻ chân trắng ứng dụng công nghệ Semi – Biofloc ngày càng được các hộ dân nuôi trồng thủy sản áp dụng rộng rãi.

Ao nuôi tôm
• 00:15 30/08/2024

Giữ độ sâu mực nước ao ở mức tối ưu

Trong ngành nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là nuôi tôm, việc duy trì độ sâu mực nước ao ở mức tối ưu là yếu tố then chốt giúp đảm bảo sự phát triển và sức khỏe của tôm.

Tôm thẻ
• 00:15 30/08/2024

Mầm bệnh cơ hội và mầm bệnh "bắt buộc" trong thủy sản

Mầm bệnh có thể được chia thành hai loại chính: mầm bệnh cơ hội và mầm bệnh bắt buộc. Việc hiểu rõ về đặc điểm, ký chủ, giai đoạn phân bố, môi trường sống, lây lan, triệu chứng và phương pháp phòng trị bệnh của hai loại mầm bệnh này là rất cần thiết để đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản

Ao nuôi
• 00:15 30/08/2024
Some text some message..