Grobest Việt Nam đồng hành với hàng ngàn vụ nuôi về đích thành công của người nuôi tôm Việt với mô hình Gro-Farm

Ngày 24/01/2022 vừa qua, Grobest Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công” với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, khách hàng thông qua 14 điểm cầu tại 14 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Grobest Việt Nam
Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 của Grobest Việt Nam được tổ chức với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công”.

Hội nghị là cơ hội để Grobest Việt Nam và người nuôi tôm Việt nhìn lại một năm hợp tác thắng lợi với các sản phẩm dinh dưỡng vượt trội giúp tôm khỏe, người nuôi an tâm về đích – đặc biệt là sự thành công của mô hình Gro-Farm.

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Ko Chi Kang - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Grobest Toàn cầu – cho biết: “Hoạt động nuôi tôm tại Việt Nam chịu ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ từ sự thay đổi của thời tiết và môi trường, chính vì thế, người nuôi tôm Việt cần có hướng giải quyết bền vững dựa trên nguồn thức ăn chất lượng cùng các đổi mới về khoa học, công nghệ. Gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, những nghiên cứu dài hạn của Grobest đều hướng mục tiêu vào những vấn đề nền tảng này. 

Chúng tôi đã và đang mong muốn cũng như nỗ lực được góp phần đưa ngành nuôi tôm Việt xây dựng một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới. Chúng ta sẽ cần đến công nghệ để tạo dựng điều đó và mô hình Gro-Fram mà Grobest Việt Nam triển khai trong gần hai năm qua là một trong những điểm nhấn quan trọng, thể hiện rõ nét tầm nhìn và chiến lược của chúng tôi với những vụ mùa thành công của người tôm Việt”. 

Ko Chi Kang
Ông Ko Chi Kang - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Grobest Toàn cầu – phát biểu trực tuyến, chia sẻ các nỗ lực của Grobest trong việc đồng hành với người nuôi tôm Việt.

Bắt nguồn từ sứ mệnh giúp tôm “Lớn nhanh – Lớn mạnh – Lớn vững chắc”, Grobrest Việt Nam đã tiến hành ứng dụng mô hình Gro-Farm một cách rộng rãi thông qua sự hợp tác với các đối tác, người nuôi tại nhiều tỉnh thành. Thực tế, Gro-Farm đã và đang mang đến cho các hộ nuôi tôm nhiều thành quả vượt bậc so với các mô hình nuôi cũ. Các chuyên viên của Grobest Việt Nam đã thực hiện tư vấn và hỗ trợ người nuôi vận hành hệ thống nuôi mới, phù hợp với mô hình ao hiện tại của khách hàng hoặc xây mới theo yêu cầu. Nguồn con giống cho các ao nuôi theo quy trình Gro-Farm được Grobest chọn lọc kỹ lưỡng từ các cơ sở hàng đầu về tôm giống, đảm bảo phù hợp với mùa vụ của từng khu vực, nhu cầu của từng khách hàng. 

Phạm Hải Văn
Ông Phạm Hải Văn - Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam – chia sẻ về các yếu tố nền tảng tạo nên mô hình Gro-Farm tại Hội nghị.

Cùng với đó, Grobest cũng mang đến những dòng thức ăn chức năng chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu của tôm theo từng giai đoạn, giúp tôm về đích thành công. Đặc biệt, dịch vụ Mobile Lab là một trong những điểm nhấn quan trọng của mô hình Gro-Farm thông qua hoạt động kiểm tra, chẩn đoán sức khỏe tôm và chất lượng môi trường nước tại chỗ cho người dân nhằm tư vấn kịp thời các vấn đề đã, đang và có thể phát sinh.

Tính đến cuối năm 2021, hàng trăm hộ nuôi tôm áp dụng mô hình Gro-Farm của Grobest đã cho đánh giá tốt với lợi nhuận vượt trội. Đây được xem là thành công lớn của một mô hình được đầu tư nghiêm túc, tâm huyết vì những vụ mùa thắng lợi của người nuôi tôm Việt. Theo đại diện của Grobest Việt Nam, trong năm 2022, doanh nghiệp sẽ tiếp tục vận hành rộng rãi mô hình này với nỗ lực liên kết nhiều hơn nữa với các hộ nuôi tôm khắp cả nước.

go farm
Mô hình Gro-Farm với năm trụ cột cơ bản là một trong những bước tiến quan trọng của Grobest trong việc phát triển nghề nuôi tôm tại Việt Nam. 

Sự thành công của Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 và mô hình Gro-Farm trong năm 2021 được xem là những điểm nhấn quan trọng của Grobest Việt Nam trong một năm đầy thử thách vừa qua. Chính điều này sẽ tạo tiền đề quan trọng để Grobest cùng đội ngũ nhân sự của mình tiếp tục có thêm nhiều sản phẩm, chương trình, dự án… ý nghĩa khác để đồng hành và giúp người nuôi tôm Việt về đích thành công với những vụ mùa bội thu.

Kể từ thời điểm thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan, Grobest luôn duy trì vị thế dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thức ăn chăn nuôi có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất kháng sinh nhằm hướng đến nuôi trồng bền vững và thân thiện với môi trường. Các thành công tiếp nối đã dẫn dắt công ty phát triển thành một doanh nghiệp với quy mô trên 3.500 nhân viên, cùng hệ thống văn phòng và cơ sở sản xuất nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines và Malaysia. Năm 2018, quỹ đầu tư toàn cầu Permira đã đầu tư vào Grobest, tạo thêm động lực tăng trưởng cho công ty. Grobest với nền tảng vững chắc từ châu Á, nay sẵn sàng vươn xa ra toàn thế giới.
Đăng ngày 28/01/2022
Grobest Việt Nam
Doanh nghiệp

Grobest chuẩn bị ra mắt giải pháp giúp người nuôi tôm chủ động bảo vệ trước EMS

Hội chứng Tôm chết sớm (EMS) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thiệt hại nặng nề cho người nuôi tôm. Trong những năm qua, các chuyên gia, đơn vị nghiên cứu, cũng như người nuôi tôm Việt đã và đang “đau đầu” để tìm ra giải pháp hiệu quả nhằm chặn đứng dịch bệnh này.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 15/02/2022

Vannamei: Chất lượng được đảm bảo từ hệ thống kiểm định nghiêm ngặt vì người nuôi tôm Việt

Vannamei là dòng thức ăn cao cấp dành cho tôm thẻ chân trắng nổi bật đến từ Grobest Việt Nam và được người nuôi tôm trên khắp cả nước tin dùng trong nhiều năm qua.

tôm thẻ chân trắng
• 15:00 16/12/2021

Đại diện Grobest Việt Nam: “Tất cả vì những vụ tôm khỏe, về đích thành công”

TS. Trần Ngọc Thiên Kim - Giám đốc Bộ phận Công thức Grobest Việt Nam mong muốn Grobest sẽ là người bạn đồng hành lâu dài với người nuôi tôm, hướng đến những vụ tôm khỏe, về đích thành công.

Giám đốc Grobest
• 10:00 30/11/2021

Vannamei: Bao bì mới, chất lượng cao cấp không đổi

Grobest Việt Nam vừa chính thức “thay áo mới” cho dòng sản phẩm Thức ăn nuôi tôm thẻ chân trắng Vannamei - người bạn đồng hành quen thuộc của người nuôi tôm trong những năm qua.

thức ăn Grobest
• 12:08 02/11/2021

Gian hàng Tép Bạc truyền tải thông điệp hay nhất VietShrimp 2024

Vừa qua, hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 (VietShrimp 2024) tại Cà Mau đã thành công ngoài mong đợi. Trước khi bế mạc, chiều 21/3, Ban Tổ chức đã trao giải cho 7 gian hàng ấn tượng nhất ở 7 hạng mục.

Tép Bạc được trao giải
• 11:37 27/03/2024

GROBEST Việt Nam ghi dấu tại VietShrimp 2024 với mô hình nuôi tôm công nghệ cao và giải pháp dinh dưỡng toàn diện

Tham dự VietShrimp 2024, Grobest Việt Nam mang đến loạt giải pháp đột phá như mô hình nuôi tôm công nghệ cao và các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện nhằm giúp các hộ nuôi giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm, hướng đến những mùa vụ ““Năng suất cao – Chi phí thấp””.

Grobest
• 10:00 25/03/2024

ASC cấp chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi đầu tiên ở Châu Á

Chứng nhận Tiêu chuẩn Thức ăn chăn nuôi ASC uy tín đã được cấp lần đầu tiên ở Châu Á, trong đó Thai Union nhận được chứng nhận duy nhất cho nhà máy thức ăn chăn nuôi Mahachai của họ.

Tôm thẻ
• 10:30 24/03/2024

Khám phá điều thú vị cùng Tép tại Vietshrimp 2024

Vietshrimp 2024, triển lãm quốc tế chuyên ngành tôm lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng. Hãy cùng nhà Tép khám phá những điểm nổi bật của sự kiện này:

Vietshrimp 2024
• 12:34 21/03/2024

Bạc Liêu: Tiến độ xây dựng Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm

Tép Bạc đã phản ánh, năm 2023, tỉnh Bạc Liêu đứng đầu cả nước về sản lượng tôm nước lợ và kim ngạch xuất khẩu nhờ phát triển nuôi siêu thâm canh ứng dụng công nghệ cao. Bạn đọc muốn biết thêm tiến độ đầu tư xây dựng Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm nổi tiếng ở Bạc Liêu nên xin cung cấp thêm thông tin.

Khu nuôi tôm công nghệ cao
• 16:18 28/03/2024

Tập huấn ứng dụng công nghệ trong bảo quản cá ngừ đại dương

Chiều ngày 27.3, Hiệp hội Thủy sản Bình Định phối hợp với Liên hiệp các hội KHKT Bình Định và Chi cục Thủy sản ( Sở NN&PTNT) tổ chức tập huấn quy trình công nghệ khí nitơ nano trong bảo quản cá ngừ đại dương cho 50 ngư dân làm nghề câu cá ngừ trên địa bàn phường Tam Quan Bắc, TX Hoài Nhơn.

Cá ngừ
• 16:18 28/03/2024

Như thế nào để tôm được vận chuyển đúng cách?

Tôm cũng giống như các hàng hóa khác, phân loại theo nhu cầu của khách hàng mà được vận chuyển đến các nơi khác nhau, với hai giai đoạn cơ bản như tôm giống được vận chuyển từ các trại giống đến ao nuôi và tôm thương phẩm được vận chuyển đến các chợ đầu mối, nhà máy chế biến. Vậy cách nào để có thể vận chuyển chúng một cách an toàn, tiết kiệm mà vẫn hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Tôm đông lạnh
• 16:18 28/03/2024

Biện pháp hạ phèn hiệu quả nhanh chóng

Chắc chắn rằng việc ao nuôi bị nhiễm phèn không còn là điều quá xa lạ đối với những người nuôi trồng thủy sản. Phèn xuất hiện trong ao nuôi tôm sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất và sản lượng của vụ nuôi.

Ao nuôi tôm bị nhiễm phèn
• 16:18 28/03/2024

Tôm đang trong ao bị thối đuôi: Nguyên nhân và cách điều trị

Tôm bị thối đuôi là một trong những bệnh nguy hiểm thường gặp ở tôm, đặc biệt là tôm sú và tôm thẻ chân trắng. Bệnh có thể gây ra tỷ lệ tử vong cao, ảnh hưởng đến năng suất và lợi nhuận của người nuôi.

Tôm thẻ thương phẩm
• 16:18 28/03/2024