Sửng sốt ếch có "dương vật" khổng lồ

Gần đây, những hình ảnh về con ếch có chiếc "dương vật" khổng lồ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook đã gây không ít xôn xao.

ech khong lo
Ếch có "dương vật" khổng lồ

Theo trang Daily Mail (của Anh) đưa tin, những hình ảnh về một con ếch với chiếc "dương vật" khổng lồ gần đây đang gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook.

Được biết, những hình ảnh này được một người dùng mạng có tên là Keith Leech ở Úc đăng tải. Theo đó, một con ếch có hình dạng kỳ dị được phát hiện thấy ở đây.

Khác với những con ếch thông thường, nó mọc thêm một bộ phận ở giữa trông giống với dương vật của đàn ông.

Tuy vậy, theo chuyên gia, bộ phân này của con ếch hoàn toàn không phải là một cơ quan sinh dục. Hơn thế, nó giống như một dị tật của con ếch.

duong vat ech
Ếch có "dương vật" khổng lồ

Nhiều người dùng mạng đã bình luận rằng, có vẻ như đây là một chiếc chân thứ 3 mọc ra ở con ếch này.

Việc nó mọc thêm một bộ phận kỳ lạ trên cơ thể, lại nằm đúng vị trí nhạy cảm đã khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Chính vì vậy, những hình ảnh của con ếch có "dương vật" này đã nhanh chóng được phát tán rộng rãi với nhiều chú thích hài hước khác nhau.

Báo Đất Việt, 12/05/2016
Đăng ngày 13/05/2016
Trà My (Theo DM)
Khoa học
Bình luận
avatar

Thiết lập hệ thống thông tin mới về bệnh tôm

Một phần của chương trình Nền tảng hợp tác tri thức Úc-Indonesia (KONEKSI) 2024, công ty công nghệ nuôi trồng thủy sản Indonesia eFishery đã thiết lập quan hệ hợp tác nghiên cứu với Đại học Padjadjaran (Unpad) nhằm triển khai phát triển một hệ thống thông tin mới về bệnh tôm.

Tôm bệnh
• 10:30 29/08/2024

Astaxanthin được tạo ra bởi vi khuẩn quang hợp

Vi khuẩn quang hợp có khả năng tổng hợp và tích lũy các sắc tố carotenoid, đặc biệt là astaxanthin. Astaxanthin được ngành nuôi trồng thủy sản quan tâm vì chúng tạo nên màu sắc cho một số loài, bao gồm cá tráp biển đỏ, tôm và cua.

Nuôi trồng thủy sản
• 15:51 19/08/2024

IMTA: Kết nối các loài, cân bằng hệ sinh thái

IMTA là cụm từ viết tắt của Integrated Multi - Trophic Aquaculture, đây là môi hình nuôi trồng thủy sản kết hợp nhiều loài thủy sản khác nhau từ các cấp độ dinh dưỡng khác nhau trong cùng một môi trường.

Nuôi trồng thủy sản
• 10:10 16/08/2024

Rong câu chỉ tiềm năng cho nuôi trồng thủy sản

Rong câu chỉ (Gracilaria tenuistipitata Zhang et Xia) thuộc họ Rong câu (Gracilariaceae) có trữ lượng lớn, được sử dụng làm nguyên liệu chế biến agar và ethanol ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Gần đây, một số nghiên cứu trên thế giới đã công bố cho thấy loài này có một số hoạt tính sinh học như chống oxy hóa, tăng cường các thông số miễn dịch giúp tôm chống lại mầm bệnh, đồng thời nuôi kết hợp giúp tôm cải thiện tăng trưởng và tăng năng suất.

Rong câu
• 11:19 15/08/2024

Khám phá Phú Yên: Thưởng thức đặc sản vùng biển có 1-0-2

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà còn sở hữu tiềm năng kinh tế biển dồi dào cùng nền ẩm thực độc đáo. Hãy cùng theo chân bé Tép khám phá những nét đặc trưng làm nên sức hấp dẫn của vùng đất này nhé!

Phú Yên
• 09:33 01/09/2024

Bệnh vẩy cá trên cá chẽm

Cá chẽm (Lates calcarifer) là loài nuôi trồng thủy sản quan trọng về mặt thương mại, có giá trị kinh tế đáng kể trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Loài này được nông dân ưa chuộng do tốc độ tăng trưởng nhanh và thích nghi tốt với nhiều điều kiện nuôi khác nhau.

Cá chẽm
• 09:33 01/09/2024

Nuôi trồng thủy sản chiếm một nửa nguồn cung cấp cá của thế giới

Trong công bố mới nhất của FAO (Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc). Lần đầu tiên trong lịch sử, sản lượng nuôi trồng thủy sản chiếm một nửa nguồn cung cấp trên thế giới. Đây được xem là tín hiệu vui, dự báo nuôi trồng có thể đáp ứng nhu cầu thủy sản trên toàn cầu.

Nuôi cá
• 09:33 01/09/2024

Một gia đình ở Cần Thơ cưu mang nhiều tấn cá dưới sông

Gia đình anh Dương Anh Tuấn ở phường Cái Khế (Ninh Kiều, Cần Thơ) đang cho ăn, chăm sóc, bảo vệ nhiều tấn cá tự nhiên dưới sông.

Anh Tuấn
• 09:33 01/09/2024

Một số doanh nghiệp hải sản Alaska đứng trước bờ vực phá sản

Những năm gần đây, ngành hải sản Alaska, một trong những ngành công nghiệp chủ chốt của bang này, đang đối mặt với những thách thức chưa từng có. Không chỉ là những khó khăn từ tự nhiên, như biến đổi khí hậu và nguồn lợi hải sản suy giảm, mà còn là tác động nghiêm trọng từ xung đột địa chính trị toàn cầu.

Hải sản
• 09:33 01/09/2024
Some text some message..